+Aa-
    Zalo

    Nadal: "Australia Mở rộng quan trọng hơn bất kỳ người nào"

    • DSPL
    ĐS&PL Lên tiếng về vấn đề của Novak Djokovic tại Australia, Rafael Nadal đã nói: "Australia Mở rộng quan trong hơn bất kỳ người nào".

    Trước khi bắt đầu Grand Slam đầu tiên tại Australia Mở rộng vào ngày 17/1, Rafael Nadal đã nhận được câu hỏi từ phóng viên về tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic. Trong đó, một phóng viên đã hỏi: "Những tin tức về Djokovic đã khiến nhiều người bị phân tâm bởi giải đấu. Anh nghĩ rằng giải đấu này sẽ thay đổi thế nào nếu không có anh ấy?"

    Theo đó, Nadal đáp: "Tôi sẽ nói với bạn điều này, không có phải nghi ngờ, Djokovic là một trong những tay vợt giỏi nhất lịch sử. Nhưng bất kỳ tay vợt nào trong lịch sử cũng không thể quan trọng hơn một giải đấu. Các tay vợt đến và đi, kể cả Roger Federer, Djokovic, tôi hay cả  Bjorn Borg. Dù vậy, bộ môn quần vợt vẫn sẽ tiếp tục".

    Tay vợt người Tây Ban Nha nói thêm: "Australia Mở rộng quan trọng hơn bất kỳ người nào. Nếu cuối cùng anh ấy vẫn tham gia, điều đó thật tốt. Nhưng nếu anh ấy không thể thi đấu, Australia Mở rộng vẫn rất tuyệt vời dù có hay không có anh ấy. Đó là quan điểm của tôi về việc này".

    nadal djokovic 1
    Hai tay vợt hàng đầu thế giới Rafael Nadal (trái) và Novak Djokovic. Ảnh: NYTimes 

    Hiện nay, khả năng tham dự Australia Mở rộng của tay vợt số 1 thế giới vẫn chưa rõ ràng. Mới đây, Djokovic một lần nữa bị chính phủ Australia thu hồi thị thực nhập cảnh vì anh chưa tiêm vaccine ngừa COVID-19. Quyết định mới này đã được Bộ trưởng Di trú AustraliaAlex Hawke đưa ra vào ngày 14/1. 

    Theo đó, Bộ trưởng Di trú Hawke cho biết trong một tuyên bố: "Hôm nay, tôi đã thực thi quyền của mình theo mục 133C của Đạo luật Di trú để hủy bỏ thị thực do ông Novak Djokovic nắm giữ vì lý do sức khỏe và trật tự tốt, trên cơ sở vì lợi ích công cộng nên làm như vậy".

    Ông nói thêm: "Quyết định này tuân theo lệnh của Tòa án liên bang vào ngày 10/1/2022, hủy bỏ quyết định trước đó dựa trên cơ sở công bằng về thủ tục. Khi đưa ra quyết định này, tôi đã xem xét cẩn thận thông tin do Bộ Nội vụ, Lực lượng Biên phòng Australia và ông Djokovic cung cấp cho tôi". 

    Nhận xét về đối thủ mạnh hàng đầu của mình, Nadal cho biết: "Tôi rất kính trọng anh ấy, dù có nhiều vấn đề tôi không thật sự đồng tình với anh ấy trong vài tuần qua".

    Minh Hạnh (Theo Fox Sports)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nadal-australia-mo-rong-quan-trong-hon-bat-ky-nguoi-nao-a525823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan