+Aa-
    Zalo

    Năm 2019 khán giả Hoa ngữ đã "phát sốt" với những bộ phim nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Màn ảnh Hoa Ngữ 2019 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bộ phim tạo nên cơn sốt hấp dẫn như Trần tình lệnh, Đông cung, Cá mực hầm mật…

    Màn ảnh Hoa Ngữ 2019 chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt bộ phim tạo nên cơn sốt hấp dẫn như Trần tình lệnh, Đông cung, Cá mực hầm mật…

    Trần tình lệnh

    Nhắc tới những bộ phim nổi tiếng trong năm 2019 thì không thể không kể tới “Trần tình lệnh”. Được chuyển thể từ một đề tài đam mỹ khá tế nhị nhưng nhờ tài năng của đạo diễn, phim được khán giả Trung Quốc và nhiều nước châu Á đón nhận nồng nhiệt. Từ tạo hình, bối cảnh đến diễn xuất của dàn diễn viên tất cả đều vô cùng xuất sắc.

    Độ hot của tác phẩm này là không thể bàn cãi, sự thành công của phim đã đưa tên tuổi dàn diễn viên lên một tầm cao mới. Đặc biệt hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã trở thành cặp đôi được săn đón trên mọi "mặt trận".

    Phim có điểm Douban đạt trên 8.0 với nhiều khán giả tham gia đánh giá và bình luận. Phim quy tụ dàn diễn viên: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh.

    “Trần tình lệnh” xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Nguỵ Vô Tiện (Tiêu Chiến) và mối tình tri kỉ cùng với Lam Trạm (Vương Nhất Bác). Sau khi bị người khác âm mưu hãm hại, Nguỵ Vô Tiện đã tự tử trong trận huyết tẩy trên đỉnh Bất Dạ Thiên. 16 năm sau hắn hồi sinh vào thân thế của Mạc Huyền Vũ và đã cùng với Lam Trạm tìm ra chân tướng sự thật khi xưa.

    Trường An 12 canh giờ

    “Trường An 12 canh giờ” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bác Dung. Lấy bối cảnh nhà Đường, phim là câu chuyện về hành trình tử tù Trương Tiểu Kính và thái tử Lý Tất giải cứu thành Trường An đang gặp nguy hiểm trong vòng 12 canh giờ.

    “Trường An 12 canh giờ” là tác phẩm hiếm hoi đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng từ nội dung, hình ảnh đến diễn xuất của dàn diễn viên. Mạch phim vô cùng gay cấn, hấp dẫn, thu hút người hâm mộ. Phim có sự tham gia của dàn sao thực lực gồm Lôi Giai Âm, Triệu Hựu Đình, Trương Nhất Sơn, Hoàng Hiên và đặc biệt là tài năng trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ.

    Tác phẩm được đánh giá tới 8.7 điểm trên Douban với vô số lời khen ngợi về nội dung hấp dẫn, tiết tấu ổn định, trang phục tinh tế.

    Đông cung

    Nhắc đến những bộ phim ấn tượng hot nhất 2019 không thể kể đến “Đông cung”. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, “Đông cung” là câu chuyện tình đau khổ giữa công chúa Tây Châu quốc Tiểu Phong và thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân.

    Nội dung ngược tận tâm can, lấy hết nước của khán giả cùng ngoại hình xuất chúng của hai diễn viên chính Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc là điểm sáng của bộ phim. Bành Tiểu Nhiễm vào vai công chúa Tiểu Phong xinh đẹp, tính tình phóng khoáng, dám yêu dám hận. Còn Trần Tinh Húc đảm nhận vai Lý Thừa Ngân đầy tham vọng, máu lạnh vô tình. Vào thời điểm công chiếu phim nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả khi bộ phim đã đạt được vị trí quán quân về độ hot trên mạng xã hội.

    Nhờ đó, tên tuổi của cả hai diễn viên chính Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc cũng đạt được thành công và nhận được sự săn đón từ giới truyền thông. Đông Cung cũng giành được số điểm 7.5 trên Douban và có 2,2 triệu lượt thảo luận.

    Chiêu Diêu

    “Chiêu Diêu” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác gải Cửu Lộ Phi Hương. Phim có sự tham gia của Hứa Khải và Bạch Lộc. Trước đó Hứa Khải đã tham gia diễn xuất trong tác phẩm cung đấu đình đám “Diên Hi công lược” và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Năm 2019 nam diễn viên quay trở lại với màn ảnh nhỏ trong bộ phim “Chiêu Diêu”.

    Bên cạnh đó, vai nữ chính do Bạch Lộc đảm nhiệm. Vai diễn ma nữ Chiêu Dao với tính cách kiêu ngạo, tự cao tự đại, nhưng lại chết trong tay kẻ mình đã từng cứu rồi trở thành một hồn ma nghèo kiết xác không ai ngó ngàng tới, từng phân cảnh thể hiện của Bạch Lộc đã chinh phục được người xem. “Chiêu Dao” là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ được công chúng quan tâm nhất năm 2019.

    Cá mực hầm mật

    “Cá mực hầm mật” là một trong những bộ phim được yêu thích nhất năm 2019. Couple “Cá mực nhỏ” Đồng Niên do Dương Tử đảm nhận và Hàn Thương Ngôn do Lý Hiện thủ vai đã làm hài lòng không ít trái tim thiếu nữ.

    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo kể về kể về câu chuyện tình đáng yêu của nữ học bá kiêm ca sĩ cover trên mạng 'Cá mực nhỏ' Đồng Niên và cựu game thủ, giám đốc của Câu lạc bộ thi đấu Esports K&K Hàn Thương Ngôn - Gun Thần.

    Ngay sau khi phim phát sóng, rất nhiều fan nguyên tác lên tiếng khen ngợi nhan sắc Lý Hiện cũng như khả năng diễn xuất của anh, cho biết Lý Hiện chính là Gun Thần bước ra từ trong truyện. Sau thành công của bộ phim, sự nghiệp của nam diễn viên lên như diều gặp gió.

    Đặc biệt, "phản ứng hóa học" giữa Lý Hiện và Dương Tử cũng khiến khán giả vô cùng thích thú, cả hai được nhận xét là một cặp đôi ăn ý của làng giải trí Hoa ngữ. Phim cũng đạt rating vượt qua 1.0 trên cả hai đài Chiết Giang và Đông Phương, lượt xem trực tuyến luôn ở khoảng hơn 200 triệu. Điều mà chỉ một số ít các bộ phim truyền hình khác có thể làm được.

    Anh chỉ thích em

    Cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, “Anh chỉ thích em” với sự tham gia của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm là một trong những bộ phim hấp dẫn khán giả màn ảnh Hoa Ngữ.

    Phim được cải biên dựa trên tiểu thuyết ăn khách tại Trung Quốc – Anh không thích thế giới này, Anh chỉ thích em. Tiểu thuyết xoay quanh những câu chuyện có thật trong suốt quãng thời gian quen biết, yêu nhau rồi kết hôn của tác giả Kiều Nhất và chồng cô – Mặc Ngôn.

    Tình tiết hài hước, nhẹ nhàng, bộ phim cho người xem cơ hội được cảm nhận vô số khoảnh khắc bình dị và hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân. Hai diễn viên trẻ Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã nhập vai xuất sắc, mang đến hình ảnh Kiều Nhất và Mặc Ngôn chân thực như bước ra từ trong trang sách.

    Minh Lan truyện

    Quả là một thiếu sót khi không nhắc tới Minh Lan truyện - tác phẩm cổ trang gây sốt màn ảnh Hoa Ngữ năm 2019 với sự xuất hiện của cặp vợ chồng đình đám Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

    Lấy bối cảnh thời Bắc Tống, Minh Lan Truyện kể về cuộc đời nàng thứ nữ Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) xinh đẹp, thông minh nhưng mồ côi mẹ từ nhỏ. Nàng phải giấu đi tài năng của mình để có thể sống yên ổn trong gia đình nhà họ Thịnh. Cuộc đời của Minh Lan thay đổi khi nàng gặp gỡ và được gả cho Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong).

    Bộ phim được khen ngợi với nội dung hấp dẫn, thấm đẫm tính nhân văn cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên từ chính tới phụ. Tác phẩm cũng nhận lời khen ngợi vì sự đầu tư, chăm chút từng trang phục, cách chào hỏi, quy cách ứng xử đúng với lịch sử…

    Nhờ vai diễn này, Triêu Lệ Dĩnh đã nhận được một đề cử tại giải Bạch Ngọc Lan, giải thưởng danh giá mảng truyền hình của Trung Quốc.

    Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

    Đây là một bộ phim thuộc dòng phim thanh xuân vườn trường, được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Triệu Kền Kền. Ngay sau khi phát sóng phim đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng vì nội dung lãng mạn, ngọt ngào và màn tương tác ăn ý của cặp đôi chính.

    “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” xoay quanh chuyện tình dễ thương, hài hước giữa “nam thần học đường” Cố Vị Dịch và cô gái ngốc nghếch Tư Đồ Mạt. Thành công của bộ phim đã trải đường cho tương lai của hai ngôi sao trẻ Lâm Nhất và Hình Phi. “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” hiện được chấm 8 điểm tròn trĩnh trên Douban, với nhiều lời khen ngợi dành cho nam chính Lâm Nhất.

    Hành động phá băng

    “Hành động phá băng” là một trong những tác phẩm hấp dẫn năm 2019. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của anh chàng cảnh sát Lý Phi - cảnh sát thuộc đội phòng chống tội phạm ma túy Cục công an Đông Sơn.

    Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên như Hoàng Cảnh Du, Nhậm Đạt Hoa, Lý Mặc Chi, Trương Hi Lâm… Bên cạnh vai Lý Phi của Hoàng Cảnh Du, sự xuất hiện của hai Nhậm Đạt Hoa và Ngô Cương cũng là lí do khiến người xem yên tâm về chất lượng của bộ phim.

    “Hành động phá băng” vào thời điểm ra mắt nhận được vô số sự yêu thích của khán giả. Bộ phim này cũng giúp nam chính Hoàng Cảnh Du đạt nhiều giải thưởng trong các lễ trao giải khác nhau.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2019-khan-gia-hoa-ngu-da-phat-sot-voi-nhung-bo-phim-nao-a305684.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan