+Aa-
    Zalo

    Năm 2023: Dương Mịch muốn "lột xác" với vai phản diện

    ĐS&PL Dương Mịch được khán giả biết đến với các vai diễn cổ trang. Những năm gần đây, cô cố gắng thay đổi lộ trình nhưng không mấy thành công.

    Theo Người đưa tin, Dương Mịch là một trong số những diễn viên rất được yêu thích tại làng giải trí Hoa Ngữ. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã bỏ túi cho mình loạt phim đình đám như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Mỹ Nhân Tâm Kế, Người Phiên Dịch,...

    Dù danh tiếng vang xa nhưng khi xét về diễn xuất, Dương Mịch lại không được đánh giá quá cao khi so với những đồng nghiệp cùng thời với mình.

    nam 2023 duong mich muon 22lot xac22 voi vai phan dien1
    Dương Mịch bị khán giả chê cười là "diễn xuất dầu mỡ, gây ngán" trên màn ảnh.

    Sau những “thất bại” trong diễn xuất, gần đây, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông báo giới, khi được hỏi về bộ phim tiếp theo cô muốn diễn, Dương Mịch liền trả lời: "Muốn diễn phản diện".

    Điều này đã khiến netizen không khỏi bất ngờ và cho rằng Dương Mịch đang quyết tâm chuyển hình với đa dạng thể loại vai trong thời gian tới.

    Nhiều người hy vọng và ngóng chờ màn "lột xác" của Dương Mịch trong tương lai.

    Mặt khác, một bộ phận khán giả lại lo lắng rằng với sự "hời hợt" trong diễn xuất như hiện tại, việc đóng một vai phản diện hay một thể loại nào khác có thể khiến nữ minh tinh vấp phải những chỉ trích không đáng có từ người xem.

    Được biết, cách đây vài năm, đạo diễn Lý Thiếu Hồng nhận xét: "Vấn đề của Dương Mịch là cách diễn công thức hóa". Theo thời gian, khán giả ngày càng mất hy vọng vào việc Dương Mịch cải thiện diễn xuất.

    nam 2023 duong mich muon 22lot xac22 voi vai phan dien2
    Bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 bị coi là một sự thất bại của Dương Mịch trong năm 2022.

    Sohu nhận xét Dương Mịch diễn nhân vật nào khán giả cũng nhận ra bóng dáng của chính cô trong đó, vì vậy, người xem cảm thấy cô đang diễn rất kịch, không có sự đồng cảm với vai diễn.

    Đặc biệt, Zingnews đưa tin, ngày 20/12, Sohu công bố danh sách các diễn viên đang lên và những ngôi sao gây thất vọng trong năm 2022. Dương Mịch nằm ở vị trí khá xấu hổ "Dầu vương của năm" cạnh tranh cùng hai diễn viên nam Trương Hàn, Đỗ Thuần.

    Cụ thể, bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 bị coi là một sự thất bại của Dương Mịch trong năm 2022. Nữ diễn viên bị chê vì lộ dấu vết tuổi tác, làn da kém săn chắc, bọng mắt rõ khác hẳn với hình ảnh căng món, mịn mướt thường được nhìn thấy trên mạng.

    Vai diễn của Dương Mịch cũng bị đánh giá là "cưa sừng làm nghé'', tỏ vẻ dễ thương, hành động như thiếu nữ dù tuổi thật của nhân vật là 36. Khán giả cảm thấy khó chịu khi ngôi sao họ Dương cố tỏ ra đáng yêu dù không còn phù hợp với hình tượng. 

    Phim vừa lên sóng đã nhận ngay loạt bình luận chê bai, điểm Douban thấp dù sở hữu dàn diễn viên danh tiếng. Tương tác của Hứa Khải và Dương Mịch cũng đơ cứng, giống cô - cháu hơn là một cặp tình nhân. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2023-duong-mich-muon-lot-xac-voi-vai-phan-dien-a563300.html
    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng hiện nay. Đặc biệt khi cô nàng công bố tin mới cùng "người tình” khiến công chúng cực kỳ mong đợi.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Hé lộ bí mật Dương Mịch và “ tình mới”

    Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng hiện nay. Đặc biệt khi cô nàng công bố tin mới cùng "người tình” khiến công chúng cực kỳ mong đợi.

    Chồng cũ Dương Mịch không muốn mất quyền nuôi con?

    Chồng cũ Dương Mịch không muốn mất quyền nuôi con?

    Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã từng thỏa thuận nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về người còn lại. Hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng bố nên có lẽ Lưu Khải Uy sợ mất quyền nuôi con vào tay vợ cũ.