+Aa-
    Zalo

    Nam A Bank đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

    • DSPL
    ĐS&PL Gói hỗ trợ vốn vay “Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu”là giải pháp tài chính thiết thực cho các Doanh nghiệp XNK .
    Thực trạng về suy giảm sức mua đã khiến nhiều Doanh nghiệp sản xuất lâm vào tình trạng thiếu vốn, thiếu thị trường hay thị trường xuất khẩu truyền thống của nhiều Doanh nghiệp bị thu hẹp. Chính vì thế, hàng loạt các giải pháp được các ngân hàng triển khai thực hiện như: cơ cấu lại nợ; giảm chi phí kinh doanh; tung ra các gói sản phẩm ưu đãi nhằm từng bước tháo gỡ “nút thắt tín dụng” khơi thông nguồn vốn. Đặc biệt hiện nay, các ngân hàng đã cùng chung tay tháo gỡ khó khăn cho Doanh nghiệp bằng việc thực hiện nghiêm túc quy định lãi suất tiền gửi tối đa; tiết kiệm chi phí để áp dụng lãi suất cho vay mới ở mức hợp lý; xem xét tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất cho vay trên cơ sở khả năng tài chính để chia sẻ khó khăn với Doanh nghiệp.
    Đứng trước thực trạng đó, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) cũng đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ đồng bộ song hành với sự phát triển của các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu (XNK). Cụ thể, từ ngày 07/07/2014, Nam A Bank triển khai gói hỗ trợ vốn vay dành cho các Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực XNKvới tên gọi “Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu”. Khi tham gia gói hỗ trợ vay vốn này, các Doanh nghiệp XNK sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi đặc biệt, chỉ từ 5\%/năm đối với VNĐ cùng với thủ tục vay vốn đơn giản và nhanh chóng. Đồng thời, hạn mức cho vay lên đến 1000 tỷ đồng và được triển khai đến cuối năm 2014 hoặc cho đến khi hết hạn mức của chương trình.
    Gói hỗ trợ vốn vay “Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu”là giải pháp tài chính thiết thực cho các Doanh nghiệp XNK trong việc đáp ứng nhu cầu bổ sung nguồn vốn lưu động để thanh toán tiền mua nguyên vật liệu, hàng hóa phục vụ cho việc gia công, sản xuất, chế biến và kinh doanh.
    Nam A Bank luôn đặt trọng tâm cho các chính sách linh hoạt để đồng hành và sát cánh cùng các Doanh nghiệp tại Việt Nam và chính sách này luôn được thể hiện xuyên suốt trong dịch vụ, sản phẩm, cũng như những ưu đãi vượt trội.
    “Giảm lãi suất không chỉ là biện pháp duy nhất hỗ trợ các Doanh nghiệp ổn định sản xuất – kinh doanh, chính vì lẽ đó, trong thời gian tới đây, Nam A Bank đang chú trọng nghiên cứu và sẽ cung cấp nhiều giải pháp tài chính đồng bộ nhằm giúp Doanh nghiệp sử dụng vốn hiệu quả và phát triển bền vững hơn” – Đại diện Nam A Bank chia sẻ.
    Để biết thêm thông tin về gói hỗ trợ vốn vay “Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu”, vui lòng liên hệ CN/PGD Nam A Bank gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, Hotline: 1900.6679  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-a-bank-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-xuat-nhap-khau-a43590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đại gia số 1 Việt Nam: Thâu tóm ngân hàng, mua 100 máy bay

    Đại gia số 1 Việt Nam: Thâu tóm ngân hàng, mua 100 máy bay

    Chỉ trong một ngày, hai thương vụ trị giá hàng tỷ USD là thông qua việc sáp nhập hai ngân hàng và mua 100 máy bay mới đã gây rung động thị trường Việt Nam. Điều đáng nói, cả hai đều liên quan đến một tập đoàn lớn và doanh nhân thành đạt, kín tiếng. Chỉ với hai thương vụ nay, Dn và doanh nhân này đã xứng là đại gia số 1 của năm 2013.