Nam A Bank được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021


Thứ 5, 31/03/2022 | 10:47


Ngày 30/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ nâng tầm thương hiệu của Ngân hàng trên chặng đường 3 thập kỷ phát triển.

Kinh doanh - Nam A Bank được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Đại diện Nam A Bank  - ông Lê Anh Tú , Phó Tổng Giám đốc nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Sao Vàng đất Việt là một trong những nội dung lớn và đặc biệt quan trọng của Cuộc vận động hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nhân trẻ và thanh niên Việt Nam, được Thủ tướng Chính phủ giao T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003. Giải thưởng đã trở thành biểu tượng thành công và khẳng định vị thế, thương hiệu của những doanh nghiệp thành công Việt Nam, được xã hội và giới doanh nghiệp ghi nhận.

Theo đó, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ, xuất sắc các tiêu chí của Ban Tổ chức về tổng tài sản, lợi nhuận, phát triển thương hiệu theo chuẩn mực quốc tế, tạo môi trường làm việc tốt… Đặc biệt, Nam A Bank đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp với những biến đổi của thị trường, linh hoạt ứng phó trước những trở ngại và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, triển khai các các hoạt động an sinh xã hội có chiều sâu...

Cụ thể, những năm vừa qua, Nam A Bank đã không ngừng gia tăng tổng tài sản, phát triển mạng lưới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các địa điểm kinh doanh của Ngân hàng đều tọa lạc ở vị trí đắc địa, được thiết kế với kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh nên luôn mang đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng và cán bộ nhân viên.

Ngoài ra, với việc tiên phong trong công nghệ, Nam A Bank đã không ngừng ứng dụng số hóa vào quản trị và phát triển sản phẩm dịch vụ, mạng lưới để đáp ứng giao dịch mọi lúc mọi nơi, 365+.  Năm vừa qua, Nam A Bank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch và rất nhiều tiện ích tiêu dùng thông minh khác của khách hàng. Hiện Nam A Bank đã triển khai gần 100 điểm ONEBANK trên khắp cả nước. Song song đó, Ngân hàng cũng liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ Open Banking, Robot OPBA và ONEBANK nhằm tạo sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Bên cạnh việc đẩy mạnh công nghệ vào sản xuất kinh doanh, Nam A Bank cũng là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc áp dụng mô hình quản trị rủi ro theo quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) và chuẩn mực quốc tế sớm. Ngân hàng vừa chính thức triển khai và áp dụng chuẩn mực Basel III nhằm tạo khung quản trị rủi ro vững chắc và khẳng định hoạt động minh bạch cũng như thêm nền tảng bền vững giúp cho hoạt động kinh doanh phát triển bứt phá mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả và bền vững.

Với Phương châm “phát triển kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng”, Ngân hàng còn thường xuyên triển khai các dự án cộng đồng lớn, đặc biệt là phát triển ngân hàng xanh nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia. Đây là một trong những nhà băng đầu tiên trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần ký kết hợp tác với Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu GCPF nhằm triển khai các chương trình bảo vệ môi trường (từ năm 2019). Sau nhiều năm thực hiện, Nam A Bank được GCPF đánh giá là một trong những ngân hàng triển khai hiệu quả cao nguồn vốn tín dụng xanh này.

Đại diện Nam A Bank cho biết: Giải thưởng là minh chứng cho thấy Nam A Bank không chỉ thành công trong việc áp dụng các chuẩn mực quốc tế, chuyển đổi số, đổi mới sản phẩm dịch vụ, mở rộng mạng lưới… mà còn tạo dấu ấn nổi bật trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội, gia tăng giá trị thành công -hạnh phúc cho cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác, khách hàng và cộng đồng”.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của Nam A Bank – kỷ niệm 30 năm phát triển. Với nền tảng vững chắc, cộng với sự đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết của cán bộ nhân viên, Nam A Bank tin rằng sẽ sớm hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược, hội nhập sâu rộng, uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-a-bank-duoc-vinh-danh-giai-thuong-sao-vang-dat-viet-2021-a532756.html