+Aa-
    Zalo

    Nam Anh cố gắng thoát khỏi những bình luận chê bai từ khán giả, hứa hẹn bùng nổ

    ĐS&PL Nam Anh cho biết, đọc được những bình luận cho rằng cô luôn tạo thị phi và không có bất cứ sản phẩm nào để chứng tỏ khả năng khiến cô cảm thấy rất buồn.

    Nam Anh cho biết, đọc được những bình luận cho rằng cô luôn tạo thị phi và không có bất cứ sản phẩm nào để chứng tỏ khả năng khiến cô cảm thấy rất buồn.

    Mới đây, khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM, Nam Anh lại tiếp tục "đốn tim" người nhìn bởi nhan sắc ngày càng rạng rỡ, cuốn hút. 

    Diện bộ đầm đen ôm sát khoe đường cong, cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, dù tối giản nhưng chị gái Nam Em luôn tạo được sức hút riêng.

    Đây cũng là lần hiếm hoi Nam Anh nhận lời tham gia sự kiện, vì thời gian gần đây người đẹp dành hết thời gian cho việc học tập và trao dồi các kỹ năng cần thiết chuẩn bị cho những kế hoạch nghệ thuật sắp tới.

    Nam Anh cho biết, tham gia nghệ thuật nhiều năm qua nhưng bản thân chưa may mắn trong sự nghiệp, và khi đọc được những bình luận cho rằng Nam Anh luôn tạo thị phi và không có bất cứ sản phẩm nào để chứng tỏ khả năng của mình nên cảm thấy rất buồn. Đó cũng chính là động lực để Nam Anh dành thời gian nhiều hơn cho công việc và nghiêm chỉnh với sự lựa chọn của mình.

    Nam Anh chia sẻ: "Nếu mọi người không ở bên cạnh tôi thì làm sao hiểu được cuộc sống của tôi như thế nào, mở mắt ra thì có nhiều chuyện phải lo, từ cuộc sống đến học tập. Tôi chỉ biết cố gắng, tạo kinh tế cho mình bằng công việc hiện tại và sẽ chứng minh cho khán giả thấy bằng những sản phẩm nghệ thuật trong tương lai".

    Đặc biệt, Nam Anh dành hết tâm huyết cho âm nhạc và diễn xuất, cô đang mong muốn nhận được những kịch bản phù hợp để có thể phát triển được ước mơ của mình. Còn âm nhạc, sẽ là một chặng đường đầy bất ngờ mà Nam Anh hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-anh-co-gang-thoat-khoi-nhung-binh-luan-che-bai-tu-khan-gia-hua-hen-bung-no-a332434.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan