+Aa-
    Zalo

    Nam bác sĩ ngoại tình, bị nghi sát hại vợ và con gái bằng khí độc

    • DSPL
    ĐS&PL Tòa thượng thẩm ở Hong Kong hiện đang xét xử vụ án Khaw Kim-sun, bác sĩ gây mê 53 tuổi, bị cáo buộc sát hại vợ và con gái bằng quả bóng tập yoga.

    Tòa thượng thẩm ở Hong Kong hiện đang xét xử vụ án Khaw Kim-sun, bác sĩ gây mê 53 tuổi, bị cáo buộc sát hại vợ và con gái bằng quả bóng tập yoga bơm đầy khí carbon monoxide.

    Khaw Kim-sun bị cáo buộc sát hại vợ và con gái bằng khí độc để đến với tình nhân trẻ. - Ảnh: SCMP

    Theo cáo trạng, vợ và con gái bác sĩ Khaw được phát hiện trong chiếc Mini Cooper khóa kín màu vàng đậu bên lề đường ở quận Sai Kung, Hong Kong ngày 22/5/2015. Wong Siew-fung, 47 tuổi và con gái Khaw Li-ling, 16 tuổi, sau đó được xác nhận đã tử vong tại bệnh viện nơi Khaw làm việc. Kết quả giám định cho thấy họ hít phải khí carbon monoxide.

    Cảnh sát sau đó cũng đã đã tìm thấy quả bóng yoga xì hơi ở phía sau xe chiếc xe. Tuy nhiên, Khaw không nhận tội giết người. 

    Vào thời điểm bị bắt Khaw vẫn khăng khăng nói: "Tôi muốn dùng quả bóng yoga đó để diệt chuột. Nhà tôi rất nhiều chuột. Tôi không hiểu tại sao quả bóng đó lại ở trên xe hơi vào ngày 22/5/2015. Có lẽ Lily muốn tự tử".

    Khaw nói rằng ông  và người vợ xấu số đã tạo sức ép rất lớn với con gái trong chuyện học hành."Có thể tôi đã tạo sức ép học hành lớn với con bé. Cũng có thể vì con bé mâu thuẫn với mẹ", Khaw nói.

    Các công tố viên hôm 22/8 cáo buộc rằng, Khaw, 53 tuổi đã có quan hệ bất chính với một sinh viên và muốn ly hôn vợ để đến với tình trẻ.

    Vợ và con gái của Khaw Kim-sun được tìm thấy tử vong trên xe hơi vào ngày 22/5/2015 nghi do hít phải khí độc. - Ảnh: Star

    Tuy nhiên, người vợ không đồng ý ly hôn. Theo đó, Khaw được cho là đã lên kế hoạch giết vợ một cách tàn độc. Theo các công tố viên, Khaw có thể không chủ định giết cả con gái mình.

    Trong một cuộc thẩm vấn của cảnh sát, Khaw nói ông ta đã yêu cầu con gái mình phải ở nhà và hoàn thành bài tập về nhà vào hôm vụ án mạng thảm khốc xảy ra. Tuy nhiên, cô con gái đã không nghe lời ông ta.

    Trước đó, các đồng nghiệp của bác sĩ Khaw tại Đại học Hong Kong, nơi ông cộng tác giảng dạy đã nhìn thấy ông bơm khí gas vào hai quả bóng. Khi được hỏi, Khaw nói muốn  thử nghiệm tác động của khí này trên những con thỏ. Điều này mâu thuẫn với lời khai của Khaw rằng muốn dùng chúng để diệt chuôt. Hơn nữa, người giúp việc cho gia đình Khaw khẳng định trong nhà chưa bao giờ có chuột.

    Phiên tòa xét xử Khaw ở Hong Kong đang tiếp tục.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-bac-si-ngoai-tinh-bi-nghi-sat-hai-vo-va-con-gai-bang-khi-doc-a242134.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan