+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Hàn đình đám bị tung clip mua loại thuốc bí ẩn trước khi bất tỉnh trong nhà vệ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Khán giả Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nam ca sĩ đình đám Wheesung bất tỉnh trong nhà vệ sinh của một tòa nhà ở Seoul và bị nghi là sử dụng chất cấm.

    Khán giả Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nam ca sĩ đình đám Wheesung bất tỉnh trong nhà vệ sinh của một tòa nhà ở Seoul và bị nghi là sử dụng chất cấm.

    Hình ảnh ghi lại sự việc nam ca sĩ Wheesung mua loại thuốc bí ẩn trước khi bất tỉnh trong nhà vệ sinh.

    Liên quan đến sự việc nam ca sĩ Hàn Wheesung bất tỉnh, run rẩy co giật vì sử dụng chất cấm đài MBN đã tung ra đoạn video CCTV ghi lại khoảnh khắc đáng nghi Wheesung giao dịch với người giấu mặt để mua một loại thuốc bí ẩn trước khi bị ngất ở nhà.

    Cụ thể, nam ca sĩ đã ra khỏi taxi, lấm lét nhìn xung quanh đầy đề phòng và sau đó gọi điện. Một lúc sau, Wheesung gặp gỡ một người đàn ông bí ẩn ở bãi đỗ xe, trao đổi vài câu và nhận túi màu đen. Nam ca sĩ còn kiểm tra lại vật bên trong túi, sau đó mới an tâm nhận đồ. Theo cảnh sát, người đàn ông trên bị nghi bán thuốc ngủ cho Wheesung và khi bị cảnh sát thẩm vấn, giọng ca đình đám xứ Hàn này đã thừa nhận: "Tôi đã mua thuốc của một người tôi từng quen qua mạng". Nhận đồ xong, Wheesung đã vào toà nhà và 30 phút sau bị tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh.

    Nhân chứng đầu tiên Ham Ji Hwan cho biết: "Có một chiếc túi chứa kim tiêm và chất lỏng đóng chai tại hiện trường, còn Wheesung liên tục run rẩy như đang bị co giật. Lúc đầu, anh ấy, Wheesung không thể hiểu nổi những gì tôi nói, và anh ấy trả lời một cách rất lạ lùng".

    Được biết, Wheesung đã tiến hành xét nghiệm và bị phát hiện sử dụng thuốc ngủ, nhưng không phát hiện chất gây nghiện. Tuy nhiên, thuốc ngủ phải được bác sĩ kê cụ thể, không thể tuỳ tiện mua bán. Hành động mua thuốc ngủ mà không có tờ kê đơn của bác sĩ có thể khiến nam ca sĩ này gặp rắc rối.

    Một cảnh sát khẳng định rằng Wheesung đã thú nhận sử dụng chất cấm propofol gần đây.

    Wheesung là nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-han-dinh-dam-bi-tung-clip-mua-loai-thuoc-bi-an-truoc-khi-bat-tinh-trong-nha-ve-sinh-a318016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan