+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Hàn Quốc bị tấn công trên phố vì là người đồng tính

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 6/4, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Holland tiết lộ anh bị tấn công và xúc phạm công khai vì là người đồng tính.

    Trên trang cá nhân ngày 6/4 nam ca sĩ Holland tiết lộ anh bị tấn công và xúc phạm công khai vì là người đồng tính, kèm theo đó là 2 bức ảnh xây xát ở mặt.

    "Tối qua, tôi đã đi dạo quanh Itaewon với người quản lý của tôi và một người bạn. Đột nhiên, một người đàn ông lạ mặt đến gần và đấm 2 lần vào mặt tôi, gọi tôi là 'thằng đồng tính bẩn thỉu'. Bây giờ tôi có một vết sẹo trên mặt và tôi sẽ đến bệnh viện sớm", Holland viết.

    ca si holland bi danh 1
    Holland tiết lộ anh bị tấn công và xúc phạm công khai vì là người đồng tính.

    Holland cho rằng việc anh gặp phải chính là hành động phạm tội xuất phát từ thành kiến. Anh bày tỏ: "Chuyện tôi công khai xu hướng tính dục là đồng tính luyến ái không nên khiến tôi phải đối mặt với kiểu bạo lực này. Không chỉ tôi, mà những người khác thuộc cộng đồng LGBTQ+, người lớn tuổi, phụ nữ, trẻ em và mọi cộng đồng thiểu số trên thế giới này cũng vậy".

    Holland cũng cho biết anh đã báo cảnh sát và hy vọng sự việc được giải quyết tốt đẹp. "Không một ai trên thế giới này phải chịu đựng điều này, cho dù bạn là ai. Tôi ước thế giới của chúng ta tràn ngập tình yêu, tôi hy vọng điều đó hơn là hận thù và bạo lực", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

    Holland sinh năm 1996, tên thật là Go Tae Seob. Anh là thần tượng đồng tính nam công khai đầu tiên tại Kpop. Nghệ danh của nam ca sĩ cũng xuất phát từ việc anh muốn tri ân quốc gia đầu tiên hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới.

    ca si holland bi danh 2
    Anh là thần tượng đồng tính nam công khai đầu tiên tại Kpop.

    Tháng 1/2018, nam ca sĩ phát hành ca khúc đầu tay "Neverland" để truyền tải thông điệp về tình yêu không phân biệt giới tính. Anh bày tỏ, những bình luận tiêu cực giữa xã hội Hàn Quốc còn vô vàn định kiến vẫn là thử thách lớn đối với anh. Tuy nhiên, Holland nói từ lâu anh đã chuẩn bị tâm lý đón nhận. Anh cũng như may mắn được gia đình, bạn bè hỗ trợ và ủng hộ.

    "Tôi rất biết ơn nếu khán giả sẵn lòng chỉ ra điểm nào tôi cần điều chỉnh, cải thiện để phát triển hơn trên con đường nghệ thuật. Ngược lại, tôi không quan tâm đến những lời nói không hay, nhắm vào tôi chẳng vì mục đích tốt đẹp gì", nam ca sĩ tâm sự.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-han-quoc-bi-tan-cong-tren-pho-vi-la-nguoi-dong-tinh-a536536.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan