+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ nhóm Big Bang xin lỗi Goo Hara vì không trả lời tin nhắn

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang gửi lời xin lỗi tới Goo Hara và xin lỗi vì không thể trả lời tin nhắn cuối cùng của đàn em.

    Nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang gửi lời xin lỗi tới Goo Hara và xin lỗi vì không thể trả lời tin nhắn cuối cùng của đàn em.

    Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến, ngày 25/11, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang đã chia sẻ một số câu chuyện về mối quan hệ của anh và ca sĩ quá cố Goo Hara.

    T.O.P cho hay, Goo Hara từng chúc mừng sinh nhật mình, nhưng lúc đó anh chưa thể trả lời tin nhắn.

    "Tin nhắn cuối cùng mà tôi không thể trả lời em ấy lại là lời chúc mừng sinh nhật. Anh xin lỗi Hara, em hãy yên nghỉ nhé", T.O.P chia sẻ.

    Tin nhắn chúc mừng sinh nhật T.O.P của Goo Hara

    Nam ca sĩ của nhóm Big Bang cũng tiết lộ, trong quá trình quảng bá MV tiếng Nhật mới nhất Mignight Queen, Goo Hara cũng gửi cho đàn anh xem trước. Nam ca sĩ dành lời khen ngợi cho đàn em: "Cô ấy là đứa trẻ ngoan ngoãn, tốt bụng với nhiều ước mơ, đam mê trong âm nhạc".

    Trước đó, sau cái chết của Goo Hara, hàng trăm nghìn người đã kêu gọi giới chức Hàn Quốc điều tra lại Choi Jong Bum - bạn trai cũ của ca sĩ.

    Báo VnExpress đưa tin, Goo Hara và Choi Jong Bum hẹn hò đầu năm 2018. Tháng 9 năm ngoái, hai người đánh nhau tại nhà của Hara. Ca sĩ công khai các giấy tờ khám sức khỏe, tố cáo Choi Jong Bum đánh cô tới mức xuất huyết tử cung, âm đạo, bị thương đốt sống cổ, mặt và chân. Goo Hara còn nói bị Jong Bum quay lén video sex, dọa phát tán chúng để phá hủy danh tiếng của cô. "Đối với một nghệ sĩ nữ, còn gì đáng sợ hơn bị đe dọa bằng video nhạy cảm?", Goo Hara từng chia sẻ.

    Hồi tháng 8, Choi Jong Bum đã bị phạt 3 năm tù treo. Tuy nhiên, vì scandal với Choi Jong Bum, mà Goo Hara bị ảnh hưởng nặng nề danh tiếng.

    Trước đó, vào ngày 24/11, thi thể nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy tại nhà riêng. Theo Edaily, cảnh sát tìm thấy tờ giấy nghi là di thư tại hiện trường nơi Goo Hara qua đời và đang xác định có phải do cô viết. Cảnh sát và gia đình cân nhắc khám nghiệm tử thi.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-nhom-big-bang-xin-loi-goo-hara-vi-khong-tra-loi-tin-nhan-a302228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan