+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ thích mặc váy nhất Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không ngần ngại xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, váy áo thướt tha, ca sĩ Long Nhật từng nhiều lần khiến mọi người đặt dấu hỏi về giới tính thật.

    (ĐSPL) – Không ngần ngại xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, váy áo thướt tha, ca sĩ Long Nhật từng nhiều lần khiến mọi người đặt dấu hỏi về giới tính thật.


    Long Nhật sinh năm 1967 được biết là một ca sĩ thuộc dòng nhạc trữ tình, quê hương. Anh chinh phục trái tim khán giả với giọng ca ngọt ngào trong những ca khúc như Mấy nhịp cầu tre, Tình Huế, Ở hai đầu nỗi nhớ, …


    Những ca khúc này là bước đệm giúp anh khẳng định khả năng ca hát của mình. Cũng kể đó mà Long Nhật bước đến con đường ca hát chuyên nghiệp và khẳng định tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt.


    Gần 20 năm trên con đường nghệ thuật, Long Nhật vướng rất nhiều tin đồn về giới tính bởi sở thích mặc váy khác người của anh và những mối quan hệ tình cảm khiến mọi người phải đặt dấu chấm hỏi.


    Mặc dù là một ca sĩ nam nhưng Long Nhật không ngần ngại xuất hiện với vẻ ngoài nữ tính, váy áo, tóc tai, trang điểm không thua kém gì phái nữ trong các MV ca nhạc.


    Quá quen thuộc với hình ảnh yểu điệu thục nữ vì vậy, mỗi lần Long Nhật diện áo dài, diện váy, mọi người cũng không còn bất ngờ.


    Anh thường xuyên diện váy hay áo dài xuống phố hay đến các sự kiện.


    Tuy thích giả gái nhưng Long Nhật lại tuyên bố không bao giờ chuyển giới.


    Được biết, trong bộ phim Những nàng osin nổi loạn mới đây, Long Nhật đã sẵn sàng đầu tư 100 bộ váy từ công sở đến dạ hội để giả gái với vai ô sin có hoàn cảnh rất nghiệt ngã - phải đi chuyển giới để thay đổi số phận.


    Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim, anh cũng không ngần ngại xuất hiện với hình ảnh nữ tính, diện áo dài thướt tha hay xuất hiện trong trang phục cô dâu nổi bật, quậy tưng bừng.


    Bên cạnh sở tích mặc váy, nam ca sĩ cũng có một tính cách của phái nữ đó là “tám”. Hay chia sẻ, lên tiếng về những chuyện trong showbiz Việt nên Long Nhật còn được gọi là “bà tám của showbiz Việt”.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GNZlajMQet[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-thich-mac-vay-nhat-viet-nam-a110847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.