Nam ca sĩ Tưởng Trí Hào mắc ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 27


Thứ 6, 10/03/2023 | 21:45


Cùng sự kiện

Mắc bệnh ung thư phổi, Tưởng Chí Hào âm thầm điều trị bệnh. Anh hạn chế chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân vì không muốn mọi người lo lắng.

Ngày 10/3, Sina đưa tin nam ca sĩ Tưởng Trí Hào thông báo mắc ung thư phổi giai đoạn cuối và đang nằm viện điều trị. Sức khỏe sa sút khiến anh không thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Giải trí - Nam ca sĩ Tưởng Trí Hào mắc ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 27
Nam ca sĩ  Tưởng Trí Hào tích cực điều trị bệnh trong gần 1 năm qua. 

Căn bệnh hiểm nghèo này từng khiến nam ca sĩ mất mẹ vào 6 năm trước. "Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ bản thân mắc bệnh giống mẹ, lại còn bị ung thư thời kỳ cuối khi mới 27 tuổi", nam thần tượng chia sẻ sự bàng hoàng.

Suốt 7 tháng qua, Chí Hào âm thầm điều trị bệnh. Anh hạn chế chia sẻ thông tin với bạn bè, người thân vì không muốn mọi người lo lắng. Nam ca sĩ mỗi ngày dùng thuốc, tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Hiện anh cố gắng duy trì trạng thái tinh thần lạc quan, sinh hoạt điều độ.

“Tôi đã thực sự làm việc chăm chỉ, phấn đấu rất nhiều nhưng... Cho phép tôi nói lời tạm biệt mọi người. Hy vọng tất cả đều khỏe mạnh, thế giới không còn ai bị ung thư", anh viết. Nam ca sĩ cũng quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm điều trị.

Quá trình trị liệu khiến ngoại hình anh ngày càng tàn tạ. Nam ca sĩ khóc nhiều mỗi khi nhìn bản thân trong gương.  May mắn là gia đình và bạn bè đã kịp thời hỗ trợ tâm lý cho Tưởng Trí Hào, giúp anh có dũng khí chiến đấu với bệnh tật.

Tưởng Trí Hào sinh năm 1996, gia nhập làng giải trí qua chương trình tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 3 vào năm 2021. Nam ca sĩ được đánh giá triển vọng nhờ giọng hát tốt, ngoại hình sáng với chiều cao 1,83 m nổi bật. Tuy nhiên dịch bệnh bùng phát khiến showbiz đóng băng, anh không có điều kiện ra mắt sản phẩm.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-tuong-tri-hao-mac-ung-thu-giai-doan-cuoi-o-tuoi-27-a568380.html