+Aa-
    Zalo

    Nam ca sĩ Xinh thân mật với Hoa hậu Jennifer Phạm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- ''Ông hoàng Opera'' tỏ ra rất thoải mái và thân mật với nàng Hoa hậu xinh đẹp Jennifer Phạm khi tạo dáng trước ống kính phóng viên.

    (ĐSPL)- ''Ông hoàng Opera'' tỏ ra rất thoải mái và thân mật với nàng Hoa hậu xinh đẹp Jennifer Phạm khi tạo dáng trước ống kính phóng viên.

    Nhiều người có mặt trong hậu trường chương trình phải thốt lên rằng ‘’cặp đôi hoàn cảnh’’ này quá đẹp đôi, ''như búp bê Barbie và Ken sống vậy''. Ngoài Jennifer Phạm, Nathan Lee còn rất thân thiết với Ngọc Anh, bà mẹ trẻ không ngại khoe dáng xinh tươi cùng cô con gái và cậu em thân thiết trước giờ lên sóng.

    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm
    Jennifer Phạm là MC của chương trình Chinh phục đỉnh cao còn Nathan Lee là thí sinh tham dự chương trình này.
    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm

    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm
    ''Ông hoàng Opera'' tỏ ra rất thoải mái và thân mật với nàng hoa hậu xinh đẹp  Jennifer Phạm. 
    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm
    Nathan Lee và mẹ con ca sĩ Ngọc Anh.
    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm
    Bà mẹ trẻ Ngọc Anh khoe dáng xinh tươi cùng cô con gái và cậu em thân thiết trước giờ lên sóng.

    Sau một tuần luyện tập khá vất vả với vũ đạo cho đêm liveshow thứ 3 của Chinh phục đỉnh caoNathan Lee đã khiến khán giả của mình thở phào nhẹ nhõm khi anh không trở thành “thảm họa nhảy múa” của đêm thi. Trước đó một ngày anh vẫn là người bị trêu cười vì khả năng vũ đạo cực kỳ lóng ngóng của mình. Nhưng trong đêm thi, Nathan Lee đã thật sự gây bất ngờ về phần trình diễn tuyệt vời của anh, làm náo loạn cả khán phòng với tiếng vỗ tay và hò reo không dứt.

    Thể hiện ca khúc Singing in the rain từng được trình diễn bởi nghệ sĩ bậc thầy là Gene KellyNathan Lee rất thông minh trong cách chọn bài phù hợp với mình. Tuy vậy, khó khăn lớn nhất của anh chính là vừa hát vừa trình diễn vũ đạo theo đúng yêu cầu của chủ đề đêm thi tuần này. Nathan Lee khiến khán giả bất ngờ với sự hài hước, tinh tế trong màn trình diễn vũ đạo solo của mình. Anh nhảy hết mình, nghịch ngợm hất chân, xoạc chân và cả bay từ trên ghế xuống sân khấu vô cùng linh hoạt mà vẫn giữ được cột hơi của mình để hát trọn vẹn ca khúc Singing in the rain.

    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm

    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm

    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm

    Nam ca sĩ Xinh thân mật với hoa hậu Jennifer Phạm
     Nathan Lee khiến khán giả bất ngờ với sự hài hước, tinh tế trong màn trình diễn vũ đạo solo của mình.

    Nathan Lee đã làm tròn vai của mình là một anh chàng cô đơn, lang thang trong mưa và nghêu ngao hát, thậm chí còn “trêu ghẹo” các đôi tình nhân tay trong tay bên nhau trời mưa. Với phần trình diễn đầy ấn tượng và tràn ngập tiếng cười của Nathan Lee, anh đã được giám khảo Ivaylo hưởng ứng cầm dù và múa hát theo anh.

    Đến mức giám khảo Ngọc Tuyền cũng phải thốt lên: “Nathan Lee, bạn đã hát bài hát kết thúc rất dễ thương. Tôi thích những động tác vũ đạo của bạn. Tuy nó vụng về tí xíu nhưng nó rất dễ thương.”

    Nếu trong đêm thi trước Nathan Lee đã đánh bật đàn chị thân thiết Ngọc Anh với số điểm 37 từ giám khảo thì trong đêm thi lần này anh đã đạt số điểm khá ấn tượng là 38.5, đánh bại đối thủ Ngọc Khuê. Nam ca sĩ càng đi sâu vào những vòng trong càng gặp nhiều khó khăn từ việc chọn ca khúc phù hợp đến từng thử thách của chương trình. Không nản chí với những “chướng ngại vật” ấy, Nathan Lee chia sẻ: “Tính tôi kỳ lắm, cái gì khó thực hiện thì tôi phải làm cho bằng được, bằng hết sức của mình để khán giả thấy được tôi là một người rất có tâm với nghề có tâm với đam mê của mình”.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-ca-si-xinh-than-mat-voi-hoa-hau-jennifer-pham-a18727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan