+Aa-
    Zalo

    Năm cách trị mỡ bụng bằng gừng cực kỳ hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL Gừng có tính nóng nên có thể đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Giảm béo bụng với gừng là cách rất đơn giản, an toàn lại tiết kiệm, rất phù hợp với chị em phụ nữ

    Gừng có tính nóng nên có thể đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Giảm béo bụng với gừng là cách rất đơn giản, an toàn lạitiết kiệm, rất phù hợp với chị em phụ nữ nhất là những chị sau sinh. Chỉ cần bạn kiên trì sử dụng gừng đểgiảm béo bụngbạn sẽ sớm có được một thân hình eo thon như ý.

    Dưới đây là một số cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng gừng mà bạn có thể áp dụng.

    1. Giảm mỡ bụng bằng gừng tươi

    Đem gừng tươi đi rửa sạch, giã nát gừng lọc lấy nước cốt. Dùng phần nước cốt thoa đều lên vùng da tích lũy mỡ thừa, xoa theo chiều kim đồng hồ và từ trong ra ngoài từ 15 – 20p.

    Cốt gừng tươi có tác dụng giảm mỡ bụng tuyệt vời

    Lưu ý: Nên thực hiện trước khi tắm khoảng 20 phút. Làm khoảng 2 – 3 lần/tuần, trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả đáng ngạc nhiên.

    2. Gừng và rượu

    Gừng đem gọt vỏ, giã nhuyễn, ngâm vớirượu trắng theo tỷ lệ 1:1. Ngâm tối thiểu 1 tháng thì có thể mang ra sử dụng. Mỗi ngày lấy 1 lượng rượu gừng vừa đủ đắp lên bụng và mát xa nhẹ nhàng 15 đến 20 phút thì lấy khăn ướt lau sạch. Thực hiện cách làm tan mỡ bụng bằng gừng này 2-3 lần/ tuần để giảm béo bụng bằng rượu gừng hiệu quả nhất.

    3. Gừng và muối

    Chỉ với 2 nguyên liệu đơn giản là gừng và muối, bạn sẽ có ngay cách làm tan mỡ bụng bằng gừng an toàn không hề tốn kém. Mang gừng tươi rửa sạch, nghiền nát trộn đều với muối. Cho hỗn hợp trên đi rang cho tới khi nóng, để nguội bớt thì cho vào túi hay mảnh vải chườm quanh bụng từ 25 – 20 phút mỗi ngày.  

    Hỗn hợp gừng và muối rang nóng sẽ làm tan mỡ bụng triệt để

    Chú ý: Không nên chườm hỗn hợp khi còn quá nóng có thể gây phỏng da.

    4. Ăn sữa chua gừng

    Hộp sữa chua cho thêm một ít gừng, mật ong, để ăn hằng ngày. Đây là cách đơn giản làm giảm mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện mà ai cũng yêu thích. Gừng và sữa chua kết hợp với nhau sẽ đem đến bạn một công thức giảm béo bụng một cách hoàn hảo và lợi tiêu hóa. Ngoài ra, ăn sữa chua mỗi ngày cũng là công thức làm đẹp da hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

    5. Massage kem gừng đánh bay mỡ bụng siêu nhanh

    Được chiết xuất từ gừng tươi tự nhiên, quế tự nhiên và một số thảo dược thiên nhiên khác như đại hồi, long não, Kem gừng thảo dược của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình chính là giải pháp cho liệu trình chăm sóc vòng eo ngấn mỡ, có tác dụng đánh tan mỡ, thẩm thấu nhanh giúp vòng eo săn chắc, đặc biệt xóa mờ rạn da, hỗ trợ giữ ấm, giảm đau nhứt.

    Để làn da có thể thẩm thấu kem vào sâu bên trong và tạo tác dụng tan mỡ, trước tiên phải lau sạch vùng bụng rồi lấy một lượng kem gừng vừa đủ massage kem bằng hai tay lên vùng bụng, theo chiều kim đồng hồ trong 5-10 vòng phút, kết hợp sử dụng gen nịt bụng để định hình vùng bụng.

    Chi tiết sản phẩm xem tại: Website : http://lamdepcungdinh.com/

    Hotline: 028 62 78 28 28

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-cach-tri-mo-bung-bang-gung-cuc-ky-hieu-qua-a231602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách đơn giản giúp eo thon dễ dàng

    Cách đơn giản giúp eo thon dễ dàng

    Giảm mỡ bụng chưa bao giờ là đơn giản nếu như bạn chưa biết được những cách dễ dàng này. Hãy kiên trì với những cách sau đây bạn sẽ thấy vòng eo mình thon gọn không ngờ.