+Aa-
    Zalo

    Nam cầu thủ xuất hiện trong vụ ẩu đả kinh hoàng tại trận bán kết bóng đá nữ là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy bạn gái bị đánh trong trận ẩu đả giữa hai đội TP.HCM 1 và Than khoáng sản Việt Nam, nam cầu thủ Đà Nẵng đã nhanh chóng xuống bảo vệ người yêu.

    Ngay khi thấy bạn gái bị đánh trong trận ẩu đả giữa hai đội TP.HCM 1 và Than khoáng sản Việt Nam, nam cầu thủ Đà Nẵng đã nhanh chóng vượt qua lực lượng an ninh để xuống bảo vệ người yêu.

    Như đã đưa tin, chiều 12/10, trận bán kết 2 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra cuộc tranh tài giữa hai đội tuyển TP.HCM 1 và Than khoáng sản Việt Nam.

    Tuy nhiên, ở phút bù giờ của hiệp 2, cũng là lúc các cầu thủ nữ của hai đội xảy ra cuộc ẩu đả, liên tiếp xô xát, đấm đá không thương tiếc bằng chân tay.

    Nam cầu thủ Đà Nẵng xuống sân bảo vệ người yêu trong trận ẩu đả. Ảnh: Zing.vn

    Đặc biệt, có mặt trên khán đài A, nam cầu thủ của Đà Nẵng Ngọc Thắng (người yêu của nữ cầu thủ Phạm Hoàng Quỳnh của Than Khoáng Sản) đã nhanh chóng vượt qua lực lượng an ninh, lao xuống sân cỏ để bảo vệ bạn gái của mình. May mắn là Hoàng Quỳnh đã kịp thời can ngăn và giữ anh lại.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, một người có trách nhiệm trên sân kể lại: “Cậu ấy cũng lao vào sân nhưng may là có bạn can lại nên chưa đánh được ai chứ nếu không thì cũng khó lòng các nữ cầu thủ và CĐV của đội chủ nhà bỏ qua”.

    HLV Đoàn Thị Kim Chi khi đó đang can ngăn cầu thủ của mình, cô thuật lại: “Sau khi mọi chuyện xong xuôi hết rồi thì tôi cũng có nghe các em nói lại nhưng hình như là cậu ấy không đánh ai cả”.

    Hồ Ngọc Thắng là lứa cầu thủ cùng Công Phượng tham dự SEA Games năm 2015 dưới thời HLV Toshiya Miura. Mùa giải vừa qua, anh thi đấu cho CLB Đà Nẵng ở V.League và vào TP.HCM xem người yêu thi đấu. Dự khiến, trong tháng 10 này thì nữ tiền vệ của Than Khoáng Sản và nam cầu thủ sẽ chính thức làm đám cưới.

    Được biết, hiện tổ trọng tài và giám sát đã làm báo cáo sự việc lên BTC Giải bóng đá nữ VĐQG 2018. BTC giải ở lượt về là đại diện đơn vị địa phương đăng cai, có nhiệm vụ báo cáo lên Ban kỷ luật VFF.

    Với kết quả thắng 2-0 trước Than Khoáng Sản, CLB nữ TP.HCM I giành quyền vào chơi trận chung kết Giải bóng đá nữ VĐQG 2018 với Phong Phú Hà Nam vào lúc 16h ngày 15/10 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-cau-thu-xuat-hien-trong-vu-au-da-kinh-hoang-tai-tran-ban-ket-bong-da-nu-la-ai-a247522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan