+Aa-
    Zalo

    Nam chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Pakistan đẹp trai, nam tính hơn hẳn Song Joong Ki

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin nam diễn viên người Pakistan Imran Abbas sẽ đóng “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản mới đang "gây bão" mạng xã hội vì quá đẹp trai.

    Thông tin nam diễn viên người Pakistan Imran Abbas sẽ đóng “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản mới đang "gây bão" mạng xã hội vì quá đẹp trai.

    Loạt phim đình đám khắp Châu Á “Hậu duệ mặt trời” (Descendants of the Sun) sẽ được Pakistan dàn dựng lại. Trong phiên bản mới, nam diễn viên, cựu người mẫu điển trai Pakistan Imran Abbas (34 tuổi) sẽ hóa thân thành chàng đại úy Yoo vạn người yêu mến trong bản Hàn.

    Trong khi nhiều người dân Pakistan đang háo hức chờ đón phiên bản phim mới thì nhiều người hâm mộ khác cũng đang phấn chấn đón xem phiên bản phim này sẽ được dàn dựng như thế nào, liệu có chinh phục được khán giả như bản phim gốc và liệu chân dung chàng đại úy do Imran Abbas thể hiện có “đốn tim" nhiều khán giả nữ như Song Joong Ki của Hàn Quốc hay không?

    Những hình ảnh của Imran Abbas trong trang phục đời thường, sang trọng và... đồ lính đều được người hâm mộ tìm ra và không ngừng...xuýt xoa vì quá đẹp.

    Hình ảnh cool ngầu, đẹp trai và quyến rũ của anh chàng chắc chắn là sự hoàn hảo cho vai diễn đại úy Yoo Shi Jin.

    Sở hữu thân hình rắn chắc, đôi mắt nâu hút hồn cùng hàng râu quyến rũ, Yoo Shi Jin bản ngoại được khen ngợi là quá hợp với hình tượng quân nhân.

    Và mặc dù Song Joong Ki rất được yêu mến, nhưng nhiều khán giả phải thừa nhận rằng hình tượng của Imran Abbas mới thực sự nam tính, bụi bặm đúng chất lính. Người hâm mộ đang cực kỳ mong chờ nữ chính sẽ vào vai bác sĩ của Song Hye Kyo được tiết lộ, có lẽ đây sẽ là một tác phẩm đáng chờ mong nữa của những "mọt phim" trong lúc thiếu những "bom tấn truyền hình" Châu Á như thời điểm này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chinh-hau-due-mat-troi-phien-ban-pakistan-dep-trai-nam-tinh-hon-han-song-joong-ki-a202730.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan