+Aa-
    Zalo

    Nam chính "Ngôi trường xác sống" tiết lộ tăng 10kg vì uống máu giả

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Yoo In Soo tiết lộ anh ấy đã tăng 10kg trong quá trinh quay phim Ngôi trường xác sống vì phải uống máu giả.

    Trong chương trình Knowing brother của đài JTBC phát sóng ngày 12/3 (giờ địa phương), dàn diễn viên của bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng của Netflix All of us are dead (Ngôi trường xác sống) đã xuất hiện với tư cách khách mời. 

    nam chinh ngoi truong xac song tiet lo tang 10kg vi uong mau gia1
    Dàn diễn viên Ngôi trường xác sống xuất hiện tại chương trình Knowing brother. 

    Tại đây, nam diễn viên chính Yoo In Soo tiết lộ rằng anh ấy đã mất 2-3 giờ đồng hồ để hóa trang trước khi quay phim. Các thành viên Knowing brother đã nhanh chóng tò mò và đưa ra câu hỏi về việc máu giả trong phim được tạo ra như thế nào.  

    Dàn diễn viên của phim trả lời rằng máu giả được tạo thành từ siro ngô và cà phê. Yoon Chan Young cho biết anh đã thử uống máu giả khi quay cảnh đánh nhau cuối cùng với Yoo In Soo, nam diễn viên cho biết nó thực sự rất ngon.

    nam chinh ngoi truong xac song tiet lo tang 10kg vi uong mau gia2
    Yoo In Soo chia sẻ về việc uống máu giả khi đóng phim.

    Yoo In Soo sau đó chia sẻ: “Tôi đã quay rất nhiều cảnh liên quan đến việc làm tổn thương hoặc cắn người khác, vì vậy tôi luôn hóa trang máu giả quanh miệng.

    Để làm cho nó giống thật, đội hóa trang đã bôi máu giả lên răng và miệng của tôi. Tôi đã rất mệt mỏi vì những cảnh quay hành động trong khi quay nhưng sau đó tôi đã tăng cân vì uống quá nhiều máu giả. Máu giả chứa rất nhiều calo".

    Yoo In Soo nói rằng anh nhận ra mình đã tăng 10kg sau khi bộ phim đóng máy.

    nam chinh ngoi truong xac song tiet lo tang 10kg vi uong mau gia4
    Yoo In Soo trong Ngôi trường xác sống.

    Trong Ngôi trường xác sống, Yoo In Soo đảm nhận vai phản diện khi hóa thân thành một câu học sinh thích bắt nạt bạn bè tên Gwi Nam. Cùng với những cái tên khác, nam diễn viên là gương mặt mới được kỳ vọng ở diễn xuất, khi nam diễn viên từng góp mặt trong các dự án như School 2017, While you were sleeping, Gangnam beauty, Love alarm...

    nam chinh ngoi truong xac song tiet lo tang 10kg vi uong mau gia3
    Diễn xuất của dàn sao trẻ được đánh giá cao.

    Ngôi trường xác sống khai thác chủ đề thây ma như Train to Busan (2016), Alive (2020) hay series Kingdom (2019, 2020). Bộ phim chuyển thể từ webtoon kinh dị Now at Our School do Joo Dong Geun chấp bút, bộ phim lấy bối cảnh chính tại ngôi trường trung học giả tưởng Hyosan.

    Bích Thảo(Theo Alkpop)

    Ảnh: JTBC, Netflix

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chinh-ngoi-truong-xac-song-tiet-lo-tang-10kg-vi-uong-mau-gia-a531045.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan