+Aa-
    Zalo

    Nam chính Sống chung với mẹ chồng lên tiếng về sự cố lộ ảnh nhạy cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Anh Dũng cho biết bức ảnh một web người lớn kèm lời bình luận tếu táo từng đăng trên trang cá nhân của mình chỉ là trò đùa cách đây 5 năm.

    Diễn viên Anh Dũng cho biết bức ảnh một web người lớn kèm lời bình luận tếu táo từng đăng trên trang cá nhân của mình chỉ là trò đùa cách đây 5 năm.

    Giữa cơn sốt phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng, cư dân mạng mới đây tìm ra một bức ảnh khá nhạy cảm trên trang cá nhân diễn viên Anh Dũng (vai Thanh - người chồng, nam chính trong phim).

    Anh Dũng (vai Thanh) và Bảo Thanh (vai Vân) trong bộ phim truyền hình đang gây sốt Sống chung với mẹ chồng.

    Nam chính của Sống chung với mẹ chồng cũng từng đăng ảnh một trang web người lớn lên facebook của mình cũng lời chú thích tếu táo: "Ai đã biết cái này ở đâu thì like và chỉ cho tôi nhé".

    Hình ảnh này đã gây nhiều tranh cãi khi Anh Dũng đang là cái tên đang được quan tâm.

    Về việc này Anh Dũng cho biết trên Dân Việt rằng, đây là bức ảnh được anh đăng tải từ năm 2012, cách đây 5 năm, thời điểm Anh Dũng vẫn còn đang đi học. “Ai cũng có một thời trẻ trâu mà nên tôi chỉ đăng ảnh đấy cho vui thôi”, Anh Dũng nói.

    Nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng cũng cho biết, nhiều bạn bè đã nhắn anh và anh cũng đã rà soát lại trang cá nhân của mình để xóa đi những hình ảnh không phù hợp trước kia.

    Hình ảnh Anh Dũng vào bạn gái hẹn hò được đăng tải trên trang cá nhân.

    Anh Dũng là diễn viên trẻ khá cởi mở chuyện riêng tư, không che giấu chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, Anh Dũng thường chia sẻ hình ảnh và bày tỏ tình cảm với bạn gái mình.

    Cách đây không lâu, diễn viên Bảo Thanh (vai Vân - người vợ, nữ chính trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng) cũng gặp sự cố về trang phục trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" phát sóng trên VTV6. Nữ diễn viên mặc chiếc váy bó sát và khá ngắn. Khi đổi tư thế ngồi, cô vô tình bị lộ nội y. Ngay sau đó Bảo Thanh đã phân trần rằng đây là quần váy, không như mọi người nghĩ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chinh-song-chung-voi-me-chong-len-tieng-ve-su-co-lo-anh-nhay-cam-a186894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan