Nam diễn viên bị vợ cũ tố bạo hành, công ty lên tiếng phủ nhận


Thứ 7, 30/04/2022 | 16:09


Cùng sự kiện

Công ty quản lý của Jeon Seung Bin, Starhue Entertainment, mới đây đã bác bỏ cáo buộc hành hung vợ cũ của anh.

Công ty quản lý của Jeon Seung Bin, Starhue Entertainment, mới đây đã lên tiếng về cáo buộc từ diễn viên Hong In Young về việc từng bị anh bạo hành khi còn là vợ chồng. 

Được biết, Jeon Seung Bin và Hong In Young kết hôn vào tháng 5/2016. Cặp sao sau đó đã "đường ai nấy đi" vào tháng 4/2020. Tới năm 2022, Hong In Young bất ngờ đệ đơn tố cáo Jeon Seung Bin về tội bạo hành gia đình lên Sở cảnh sát Ilsan Dongbu ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Gần đây, cảnh sát đã chuyển hồ sơ sang cơ quan công tố.

Giải trí - Nam diễn viên bị vợ cũ tố bạo hành, công ty lên tiếng phủ nhận
Hong In Young (trái) và Jeon Seung Bin. 

Lên tiếng chính thức về cáo buộc trên, công ty Starhue Entertainment đã cho biết trong một thông báo: "Xin chào, đây là công ty quản lý Starhue Entertainment của Jeon Seung Bin.

Trước hết, chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người về quá khứ của Jeon Seung Bin.

Như người đại diện pháp lý tiết lộ trong một cuộc thẩm vấn, Jeon Seung Bin không có nhà vào thời điểm nguyên đơn cho rằng cô ấy bị hành hung và chúng tôi đã nộp bằng chứng chứng minh không có hành vi hành hung hoặc lăng mạ trong giai đoạn điều tra của cảnh sát. Hơn nữa, nếu có những vấn đề như vậy thì tại thời điểm giải quyết ly hôn, việc ly hôn do hai bên thuận tình sẽ không xảy ra.

Hiện tại, vụ việc này đã được chuyển đến cơ quan công tố và đang được điều tra, vì vậy chúng tôi yêu cầu bạn không đưa ra các báo cáo suy đoán. Nam diễn viên Jeon Seung Bin và công ty tin rằng sự thật sẽ được phơi bày rõ ràng thông qua cuộc điều tra truy tố.

Cảm ơn các bạn".

Trong đơn tố cáo, Hong In Yong cho biết Jeon Seung Bin đã kéo tóc, hành hung và chửi mắng cô trong suốt 2 giờ đồng hồ. Cô cáo buộc chồng cũ đánh vào mặt và đầu đến mạnh mức khiến cô ngất xỉu. Ngoài ra, có một số thông tin cho rằng Hong In Young đã gửi những bức ảnh về vụ hành hung để làm bằng chứng.

Minh Hạnh (Theo Soompi)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-bi-vo-cu-to-bao-hanh-cong-ty-len-tieng-phu-nhan-a536012.html