+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" góp mặt trong phim mới của đạo diễn Danh Dũng

    (ĐS&PL) - Nhân vật Thạch trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã thay đổi ngoại hình, góp mặt trong phim mới của đạo diễn Danh Dũng khiến khán giả thích thú.

    Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao đã kết thúc với nhiều dư âm trong lòng khán giả. Sau khi bộ phim khép lại, nam diễn viên Việt Hoàng, thủ vai Thạch đã gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh anh hội ngộ đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng. 

    Đáng nói, nam diễn viên cũng đã kịp có những thay đổi về mặt tạo hình để vào vai diễn mới. Anh chàng cắt đầu đinh, trông nam tính và phủi bụi hơn vai Thạch thư sinh của Cuộc đời vẫn đẹp sao.

    Dù là một tân binh của màn ảnh Việt nhưng diễn xuất của Việt Hoàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực. Cuộc đời vẫn đẹp sao là một bệ phóng vững chắc cho nam diễn viên để anh có nhiều cơ hội bứt phá trong những vai diễn kế tiếp. 

    nam dien vien cuoc doi van dep sao gop mat trong phim moi cua dao dien danh dung3
    Việt Hoàng tái ngộ đạo diễn Danh Dũng trong phim mới.

    Được biết, đảm nhiệm vai Thạch trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, Việt Hoàng từng gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, sáng khung hình. Từng có kinh nghiệm diễn xuất trong một số bộ phim VTV như Lửa ấm, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ... nên có lẽ Việt Hoàng cũng nhanh chóng bắt nhịp được với các tiền bối trong Cuộc đời vẫn đẹp sao

    Ngoài ra, nhiều khán giả cũng nhận xét ngoại hình của Việt Hoàng na ná ca sĩ Duy Khoa. Điều thú vị, Duy Khoa cũng từng góp mặt trong phim giờ vàng Mùa hoa tìm lại. Anh vào vai chàng trai yêu nữ chính Thanh Hương.

    nam dien vien cuoc doi van dep sao gop mat trong phim moi cua dao dien danh dung2
    Việt Hoàng được nhận xét có ngoại hình khá giống ca sĩ Duy Khoa.
    nam dien vien cuoc doi van dep sao gop mat trong phim moi cua dao dien danh dung
    Việt Hoàng sinh năm 1995.

    Việt Hoàng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, sinh năm 1995. Nói về việc được nhận xét giống Duy Khoa, Việt Hoàng bày tỏ anh khá thích thú vì anh cũng yêu mến Duy Khoa. Ngoài ra, Việt Hoàng còn cho biết anh được nhận xét giống nhiều nhân vật nổi tiếng khác như HIEUTHUHAI, cầu thủ Văn Hậu... Điều đó khiến nam diễn viên rất vui, nhưng anh cũng mong khán giả sẽ luôn nhớ tới mình là diễn viên Việt Hoàng, hiện đang thủ vai Thạch trong Cuộc đời vẫn đẹp sao.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-cuoc-doi-van-dep-sao-gop-mat-trong-phim-moi-cua-dao-dien-danh-dung-a583232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan