+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 33 vì ngã cầu thang giữa đêm

    ĐS&PL Nam diễn viên đình đám Noiri Toshiki - con trai của minh tinh quá cố Harue Akagi - đã không thể qua khỏi sau tai nạn tại 1 nhà hàng ở Tokyo vào tối ngày 29/12/2022.

    Rạng sáng ngày 3/1, tờ Yahoo Nhật Bản đưa tin, nam diễn viên đình đám Noiri Toshiki đã qua đời vì xuất huyết não ở bệnh viện Tokyo. Nam nghệ sĩ qua đời dù chỉ mới 33 tuổi.

    Theo nguồn tin từ quản lý của nhà hát nơi Noiri hoạt động, nam diễn viên đã không may rơi xuống cầu thang của một nhà hàng ở Tokyo vào tối ngày 29/12/2022 và bị chấn thương ở đầu.

    nam dien vien dot ngot qua doi o tuoi 33 vi nga cau thang giua dem1
    Toshiki Noiri qua đời ở tuổi 33.

    Dù được đưa ngay tới bệnh viện cấp cứu và cứu chữa suốt 4 ngày ở phòng ICU (phòng chăm sóc đặc biệt nhằm duy trì sự sống cho bệnh nhân), Noiri Toshiki vẫn không thể qua khỏi. Anh nhắm mắt xuôi tay vào ngày 2/1.

    Sự ra đi của nam tài tử khiến gia đình và người hâm mộ vô cùng thương tiếc.

    Toshiki Noiri là cháu trai của diễn viên gạo cội nổi tiếng Nhật Bản Harue Akagi. Anh muốn trở thành diễn viên nhưng bố mẹ phản đối, chỉ có bà ủng hộ.

    Toshiki là con của Kazutoshi Noiri - người điều hành công ty giải trí office NOIRI. Để thể hiện quyết tâm trở thành diễn viên, anh không đầu quân vào công ty của bố mà gia nhập công ty giải trí LDH. 

    Toshiki Noiri sinh năm 1989 tại Tokyo, từng góp mặt trong các bộ phim như: Sado legend murder case, Gunshi kanbei, The vulture,

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-33-vi-nga-cau-thang-giua-dem-a562343.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan