+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên Hàn nhập viện vì bị bố ruột hành hung

    • DSPL
    ĐS&PL Bị bố ruột hành hung và đe dọa, nam diễn viên hài Hàn Quốc Park Soo Hong được chuyển tới phòng cấp cứu sau khi bị ngất xỉu vì căng thẳng và sốc.

    Vào ngày 4/10 (giờ địa phương), đại diện pháp lý của nam diễn viên hài Hàn Quốc Park Soo Hong và luật sư Noh Jong Eon cho biết: "Park Soo Hong bị bố ruột hành hung, đe dọa và đã được đưa đến phòng cấp cứu", Soompi đưa tin. 

    Cùng ngày, Park Soo Hong cùng bố ruột của mình và chị dâu đã có mặt tại Tòa án quận Tây Seoul trong một cuộc kiểm tra chéo. Nam diễn viên tham gia với tư cách là nhân chứng. Tuy nhiên, tại đây Park Soo Hong đã bị cha đẻ tấn công đá và đánh nhiều lần, còn đe dọa bằng lời nói.

    Sự việc khiến Park Soo Hong được chuyển tới phòng cấp cứu sau khi bị ngất xỉu vì căng thẳng và sốc. Tuy nhiên, mức độ thương tích của anh ta được báo cáo là không nghiêm trọng.

    nam dien vien han nhap vien vi bi bo ruot hanh hung1
    Park Soo Hong nhập viện cấp cứu sau khi bị bố ruột hành hung. 

    Theo Noh Jong Eon, bố của Park Soo Hong đã tấn công con trai mình nhiều lần, bao gồm cả việc đá và đe dọa bằng lời nói.

    Trước đó, anh trai của Park Soo Hong đã thành lập công ty riêng, tạo hợp đồng giả để vừa nửa dụ dỗ, nửa ép buộc Park Soo Hong đầu tư hợp tác. Thế nhưng khoản lợi nhuận lại được chia Park Soo Hong nhận 3 phần, anh trai nhận 7 phần.

    Anh trai của nam diễn viên còn sử dụng thẻ tín dụng của nam diễn viên hài để chi trả cho những khoản mua sắm, quần áo đắt tiền. Mọi tài khoản ngân hàng và 8 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Park Soo Hong đều được để tên người thụ hưởng là anh trai, chị dâu và cháu của anh. Nếu nam diễn viên xảy ra bất trắc, họ sẽ nhận được số tiền 1 tỉ won.

    nam dien vien han nhap vien vi bi bo ruot hanh hung2
    Nam diễn viên Park Soo Hong.

    Sau cùng, khi sự việc vỡ lở, anh trai Park Soo Hong đã bỏ trốn với toàn bộ tài sản của em trai. Vụ tranh chấp tài sản với người nhà khiến nam diễn viên hài khủng hoảng tâm lý, mất ngủ trong suốt thời gian dài.

    Bố mẹ của Park Soo Hong đã coi việc anh chu cấp cho gia đình là việc đương nhiên. Park Soo Hong đã phải trả nợ cho bố suốt 10 năm, khi anh muốn thoát khỏi hợp đồng nô lệ với anh trai thì bị cha mẹ nhục mạ, doạ dẫm.

    Ngày 29/3, Park Soo Hong chia sẻ trên Instagram cá nhân tố cáo anh trai và chị dâu chiếm đoạt tài sản. Sự việc nhận được sự quan tâm của dư luận xứ Hàn từ nhiều ngày trước khi thông tin này được truyền thông đăng tải.

    Các trang báo xứ Hàn đưa tin anh trai và chị dâu của anh đã chiếm đoạt 10 tỉ won (hơn 203 tỉ đồng) của nam diễn viên hài này. Đây là số tiền mà ngôi sao 7X làm lụng suốt 30 năm kể từ khi xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ. Từ thời điểm gia nhập showbiz đầu thập niên 1990, sao nam họ Park đã giao hết mọi quyền kiểm soát tài chính cho anh trai và chị dâu để họ giúp quản lý thu nhập, công việc của mình.

    Mãi về sau, Park Soo Hong mới nhận thấy những vấn đề bất thường và quyết định kiểm tra tài khoản của mình. Anh phát hiện tất cả số tiền tích góp mấy chục năm đều đứng tên anh trai, chị dâu và con cái của họ chứ không phải tên mình. Đáng nói, hai người này đã ngăn cản sao nam họ Park kết hôn vì lo sợ anh sẽ đòi quyền tự lập tài chính, không cho vợ chồng anh trai quản lý chuyện tiền nong.

    Qua bài đăng, ngôi sao họ Park xác nhận những thông tin báo chí đăng tải đều đúng sự thật và kể chi tiết sự việc.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: SBS 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-han-nhap-vien-vi-bi-bo-ruot-hanh-hung-a553272.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan