+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên "kẻ hủy diệt 4" tử nạn khi quay quảng cáo trên đường tàu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Greg Plitt, ngôi sao của show truyền hình thực tế, người mẫu kiêm chuyên gia thể hình người Mỹ đã qua đời ở tuổi 37 vì tai nạn đáng tiếc xảy ra khi đang ghi hình

    (ĐSPL) - Greg Plitt, ngôi sao của show truyền hình thực tế, người mẫu kiêm chuyên gia thể hình người Mỹ đã qua đời ở tuổi 37 sau một tai nạn đáng tiếc xảy ra khi đang ghi hình.

    Một tai nạn đường sắt tại buổi quay phim hôm thứ bảy ở Burbank, Califronia, Mỹ đã khiết diễn viên Greg Plitt thiệt mạng khi anh này đang quay phim trên một đường ray mà không có sự cho phép của công ty đường sắt.

    Một trong những hình ảnh trên đường tàu đã được Greg Plitt thực hiện trước vụ tai nạn. (Ảnh Deadline)

    "Chúng tôi yêu cầu bộ phim phải có giấy phép nếu như muốn quay ngoại cảnh (ở đường ray), tuy nhiên đoàn quay phim không đưa ra được giấy phép nào cả" - người phát ngôn của Sở cảnh sát Burbank cho biết.

    Greg Plitt có trang web và một số hình ảnh, video khi anh đang tập luyện trên đường ray. Một người bạn nói rằng Grey đang quay một video quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp.

    Qua điều tra sơ bộ của cảnh sát Burbank cho thấy, Greg Plitt đi cùng hai người khác trong đoàn quay phim, một trong số đó đã quay lại được vụ tại nạn.

    Mặc dù đã có cảnh báo và còi tàu nhưng Greg Plitt đã không hề ý thức được điều này, có thể anh nghĩ rằng con tàu đang đi trên một đường ray khác, vì vậy tai nạn đã xảy ra. Cơ quan chức năng đang giữ máy quay phim để làm bằng chứng.

    Greg Plitt đã từng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh "The Good Shepherd" (Kẻ yêu nước cuồng tín), "Terminator Salvation" (Kẻ hủy diệt 4) và phim truyền hình "Days of Our Lives".

    Anh cũng được biết đến như một ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế khi tham gia show truyền hình "Work Out" và mới nhất là "Friends to Lovers" lên sóng từ 12/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-ke-huy-diet-4-tu-nan-khi-quay-quang-cao-tren-duong-tau-a79993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan