+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ lĩnh án 3 năm tù vì "hại đời" nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diễn viên kỳ cựu Thường Khải Lâm rơi vào vòng lao lý khi tuổi đời không còn trẻ.

    (ĐSPL) - Diễn viên kỳ cựu Thường Khải Lâm rơi vào vòng lao lý khi tuổi đời không còn trẻ.

    Nam diễn viên Thường Khải Lâm, tên thật là Thường Ngân Sinh, vừa lĩnh án 3 năm 6 tháng tù trong phiên tòa sơ thẩm vì tội ép buộc cô gái họ Đinh quan hệ tình dục. Tuy nhiên, ông này không nhận tội và quyết nộp đơn kháng án.

    Nam diễn viên nổi tiếng Thường Khải Lâm.

    Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, vào 26/5/2014, một nữ sinh họ Đinh tố cáo Thường Khải Lâm tội cưỡng dâm.

    Cô này khai mình có quen biết với nam diễn viên trên một diễn đàn, hai người thường xuyên nói chuyện về thư pháp, hội họa. Thường Khải Lâm là một nhà thư pháp có tiếng, có một số buổi triển lãm thư pháp trong nước và nước ngoài.

    Trong buổi gặp mặt vào ngày 25/5/2014 với nam diễn viên và một người đàn ông khác tên Vương Mỗ Vĩnh làm việc ở Bắc Kinh Thiên tỷ thư họa viện, cô gái cùng hai người đàn ông cùng nói chuyện về thư pháp, và có uống rượu, mọi chuyện đều diễn ra khá bình thường.

    Tuy nhiên, tới khi chuẩn bị ra về, cô gái đứng lên đi vào nhà vệ sinh thì bất ngờ bị Thường Khải Lâm túm lấy, xô ngã và cưỡng bức. Hơn nữa, cô còn bị nam diễn viên sắp bước sang tuổi lục tuần dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh không mảnh vải che thân.

    Sau khi thoát ra được, nữ sinh họ Đinh bèn chạy tới nhà một người bạn cầu cứu và được khuyên đi tố cáo. Ngay sau đó, Thường Khải Lâm bị triệu tập và bị bắt vào ngày 11/6.

    Sự việc này làm chấn động làng giải trí Hoa ngữ vào thời điểm đó, bởi Thường Khải Lâm là diễn viên và một nhà thư pháp nổi tiếng, ông đã từng tham gia nhiều bộ phim và vở kịch nói, đồng thời ở vào thời điểm bị bắt nam diễn viên đã ngoại ngũ tuần.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]gcQWLJntT3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-noi-tieng-hoa-ngu-linh-an-3-nam-tu-vi-hai-doi-nu-sinh-a109730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.