+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên phim "John Wick" đột ngột qua đời

    (ĐS&PL) - Lance Reddick được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở Studio City, khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè đau buồn thương xót.

    Theo CNN, Lance Reddick đã qua đời tại nhà riêng ở Studio City, Los Angeles – Mỹ. Mia Hansen – người đại diện của nam diễn viên, xác nhận Lance Reddick mất đột ngột để lại nhiều tiếc thương cho công chúng. "Ông ấy sẽ được chúng tôi nhớ đến mãi", Mia Hansen nói.

    dien vien loat phim john wick qua doi o tuoi 61 1
     Lance Reddick qua đời.

    Ngay sau khi biết tin nam diễn viên Lance Reddick qua đời, tài tử Keanu Reeves và đạo diễn Chad Stahelski chia sẻ trong tuyên bố chung: "Chúng tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi của người bạn, người đồng nghiệp yêu quý. Lance Reddick là diễn viên chuyên nghiệp, tài năng, rất vui khi có cơ hội làm việc cùng. Chúng tôi giành bộ phim để tưởng nhớ người bạn, người đồng nghiệp này và sẽ luôn nhớ về ông ấy".

    Diễn viên Ben Stiller viết: "Lance Reddick là một diễn viên vô cùng cuốn hút, một con người tuyệt vời". Ben Stiller khen tài tử quá cố lúc nào cũng tinh tế trong mọi việc anh làm. 

    Wendell Pierce - nam chính The Wire - cũng bày tỏ sự tiếc thương khi đồng nghiệp qua đời. Anh ca ngợi Reddick là "người đàn ông duyên dáng và có sức mạnh phi thường".

    Trong bài đăng cuối cùng trên Instagram của mình vào ngày 16/3, Reddick vừa chia sẻ một lời tri ân ngọt ngào dành cho những chú chó của mình, nam diễn viên viết: “Trên màn hình và ngoài đời thực, không có gì ngạc nhiên khi tôi thích chiều chuộng những chú chó của mình”.

    dien vien loat phim john wick qua doi o tuoi 61 0
    Lance Reddick trong phim "John Wick"

    Lance Reddick sinh năm 1962, là diễn viên kiêm nhạc sĩ người Mỹ. Khán giả yêu điện ảnh chắc hẳn biết đến vai Charon của Reddick trong loạt John Wick từ năm 2014 đến nay, cũng như vai diễn David Gentry ở Angel Has Fallen (2019).

    Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2021, Reddick hết mực khen ngợi bạn diễn Keanu Reeves là người "hào phóng cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường".

    Ngoài ra, anh còn gây chú ý với các phim: The Wire, Resident Evil, Bosch, Lost, Oz, Godzilla vs. Kong, One Night in Miami, White House Down, The Guest...

    Ra đi đột ngột, anh để lại nhiều dự án dở dang: Percy Jackson and the Lightning Thief, White Men Can't Jump, Shirley, St. Sebastian và Ballerina - ngoại truyện của John Wick.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-phim-john-wick-dot-ngot-qua-doi-a569193.html
    NSND Thuỵ Vân qua đời

    NSND Thuỵ Vân qua đời

    NSND Thuỵ Vân - nữ diễn viên từng đóng "Nổi gió", "Vĩ tuyến 17 ngày và đêm" - đã ra đi ở tuổi 83 sau thời gian điều trị ung thư trực tràng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    NSND Thuỵ Vân qua đời

    NSND Thuỵ Vân qua đời

    NSND Thuỵ Vân - nữ diễn viên từng đóng "Nổi gió", "Vĩ tuyến 17 ngày và đêm" - đã ra đi ở tuổi 83 sau thời gian điều trị ung thư trực tràng.