+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên Trung Quốc đẹp trai, nhà giàu bị tố ăn cắp vặt

    ĐS&PL Nam diễn viên Ngạn Hy cho biết bản thân có lấy chiếc nhẫn, nhưng không phải hành vi ăn cắp vặt như chủ cửa hàng tố cáo.
    sao nam dep trai noi tieng con nha giau bi tung bang chung an cap vat 1
    Cảnh Ngạn Hy lấy cắp chiếc nhẫn được chủ shop đăng tải lên mạng. Ảnh: QQ.

    Tối 24/5, một shop thời trang ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đăng tải đoạn video trích xuất camera lên mạng xã hội, tố cáo hành vi ăn cắp một chiếc nhẫn của cửa hàng thời trang.

    Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng nhận ra người trong đoạn video chính là thực tập sinh Ngạn Hy của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 3.

    Sau khi scandal này nổ ra, netizen thể hiện sự thất vọng lớn. Nhiều bình luận gay gắt được viết trên MXH: "Thật không thể tin nổi" ,"Trông cậu ta cũng sáng sủa và bảnh bao mà sao lại làm việc này", "Xấu hổ quá đi mất", "Fan xấu hổ giùm cho thần tượng", "Ai có thể ngờ rằng idol showbiz lại đi ăn cắp vặt, còn bị tung clip bắt quả tang nữa chứ",...

    Sau đó, Ngạn Hy đã livestream giải thích. Nam diễn viên cho biết bản thân có lấy chiếc nhẫn, nhưng không phải hành vi ăn cắp vặt như chủ cửa hàng tố cáo.

    Ngạn Hy kể lại rằng, sự việc xảy ra vào tối 19/5, anh có đến quán bar nằm trong khuôn viên với shop thời trang nói trên. Sau khi đã uống một chút rượu, anh có ghé qua shop thời trang xem thử và lấy một chiếc nhẫn. Tuy nhiên, anh không thấy nhân viên thanh toán mà chỉ thấy một bảo vệ chung của shop và quán bar.

    Do đó, Ngạn Hy đã mang nhẫn ra khỏi tiệm và quay về quán bar để tính tiền chung, do anh nghĩ shop quần áo và quán bar chung một chủ.

    Nam diễn viên đồng thời đăng tải hóa đơn thanh toán ngày hôm đó, tổng cộng hơn 3000 NDT (hơn 10 triệu đồng) và cho rằng mình đã tính tiền cả chiếc nhẫn nói trên.

    Bên cạnh đó, Ngạn Hy đã liên hệ với chủ shop và muốn bồi thường, tuy nhiên chủ shop không đồng ý. Chủ shop khẳng định hành vi của anh là ăn trộm và muốn trình báo sự việc lên công an. Hiện tại 2 bên vẫn đang trong quá trình hòa giải.

    dien vien ngan hy an cap vat dspl 3

    Nam diễn viên Ngạn Hy

    Ngạn Hy sinh năm 1996, hiện là ca sĩ, diễn viên và là thực tập sinh tham dự Thanh Xuân Có Bạn 3, trở thành học trò của Lisa cùng dàn HLV đình đám như Phan Vỹ Bá, Lý Vũ Xuân. Không chỉ vậy, Ngạn Hy còn từng là thực tập sinh tu nghiệp tại Hàn Quốc và là bạn thân của "Thánh lố" Ngu Thư Hân.

    Trên mạng xã hội, Ngạn Hy có tới gần 9 triệu lượt follower. Hình ảnh cũng như clip về mỹ nam này luôn nhận được ngàn tim ngàn share. Hành động ăn cắp của Ngạn Hy chắc chắn gây ảnh hưởng tới tên tuổi, uy tín của idol này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-trung-quoc-dep-trai-nha-giau-bi-to-an-cap-vat-a501805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan