+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên “Trúng số” bị dàn cảnh cướp lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nam diễn viên Thanh Bình vừa bị một nhóm người dàn cảnh chặn xe cướp giữa trung tâm thành phố lúc nửa đêm.

    (ĐSPL) – Nam diễn viên Thanh Bình vừa bị một nhóm người dàn cảnh chặn xe cướp giữa trung tâm thành phố lúc nửa đêm.

    Nam diễn viên Thanh Bình, người thủ vai Ba Đông trong phim “Trúng số” vừa bất ngờ gặp nạn ngay giữa trung tâm TP.HCM vào đêm 4/2/2015.

    Trên trang cá nhân, Thanh Bình chia sẻ, anh bị một nhóm người dàn cảnh chặn xe, sau đó đập bể kính xe và lấy hết toàn bộ giấy tờ cũng như điện thoại ở đường Mạc Thị Bưởi (Q.1), TP.HCM. Mặc dù không bị thương nhưng hai tay Thanh Bình bị sưng vì đánh lại kẻ cướp. Điều anh buồn nhất là trong ba lô có rất nhiều giấy tờ nhà và xe quan trọng.

    Diễn viên Thanh Bình bị một nhóm dàn cảnh chặn xe, đập bể cửa kính xe và lấy hết giấy tờ, điện thoại.

    Nam diễn viên “Trúng số” chia sẻ: “Đêm qua Bình bị 1 nhóm người dàn cảnh chặn xe lại đập bể kính xe và lấy hết toàn bộ giấy tờ cũng như điện thoại.

    Đêm qua ở đoạn Mạc Thị Bưởi quận 1, trong lúc đang dừng xe thì có 1 nhóm người khoảng 3,4 người đứng trước đầu xe cãi cọ chuyện gì đó không cho Bình đi. Khi Bình xuống xe thì 1 người trong đó tới kiếm chuyện và móc bóp. Mấy người con lại lẽn ra phía sau lấy mất cái balo và điện thoại đang để trong xe và lên xe chạy mất. Bình giữ người còn lại và trong lúc giằng co thì xe kia quay lại đập bể kính xe phía sau.

    Bình không bị sao hết, 2 tay bị sưng vì đánh lại. Chỉ buồn vì trong cái balo có rất nhiều giấy tờ nhà và xe rất quan trọng.”

    Thanh Bình quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng.

    Nhắc tới tới diễn viên Thanh Bình, khán giả không thể không nhớ tới những nhân vật cá tính trong những bộ phim truyền hình "Người chồng điên", "Đi qua mùa gió", "Tình là dây oan" hay "Đối mặt".

    Trong mùa phim Tết Nguyên Đán năm nay, Thanh Bình cũng góp mặt trong bộ phim “Trúng số” của đạo diễn Dustin Nguyễn. Với nhân vật Ba Đông trong phim, Thanh Bình hoàn toàn gạt bỏ hình tượng đạo mạo, nghiêm túc, thay vào đó là những nét dí dỏm, hài hước của chàng trai miệt vườn học đòi nhưng lành tính. Những thay đổi trong diễn biến tâm lý và số phận của Ba Đông sẽ được nam diễn viên lột tả chân thực, khiến người xem vừa giận vừa thương.

    Thanh Bình trong những cảnh quay bộ phim Đỉnh Bình Yên vừa hoàn thành.

    Sau “Trúng Số”, Thanh Bình vừa hoàn thành xong bộ phim “Đỉnh Bình Yên” (đạo diễn NSUT Phạm Hữu Mười) tại Phan Thiết và trở về Tp.HCM được hơn một tuần lễ thì gặp sự cố đáng tiếc này.

    Thanh Bình trong sự kiện ra mắt bộ phim Tết Trúng Số.

    Hiện tại, Thanh Bình còn là thành viên của sân khấu kịch Idecaf. Năm 2015 dự kiến cũng sẽ là năm cái tên Thanh Bình phủ sóng truyền hình với hàng loạt bộ phim dài tập sắp sửa được công chiếu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-trung-so-bi-dan-canh-cuop-luc-nua-dem-a82740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan