+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên tử vong sau 12 lần phẫu thuật để giống Jimin (BTS)

    ĐS&PL Saint Von Colucci trải qua 12 lần phẫu thuật để có thể sở hữu ngoại hình giống Jimin (BTS) nhưng không may gặp biến chứng và qua đời.

    Theo thông tin trên tờ TMZ, Saint Von Colucci (22 tuổi, người Canada) qua đời tại bệnh viện ở Hàn Quốc do biến chứng từ những ca phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.  Nam diễn viên từng được biết đến với ý định “dao kéo” để giống với Jimin - thành viên nhóm nhạc nam đình đám BTS của Hàn Quốc.

    Được biết, anh đã trải qua 12 ca phẫu thuật lớn nhỏ, bao gồm cấy ghép hàm, sửa mũi, căng da mặt, thu nhỏ môi, nâng lông mày, nâng mắt cùng nhiều cuộc tiểu phẫu khác. Tổng chi phí cho công cuộc trùng tu nhan sắc lên đến 220.000 USD (khoảng 5,1 tỷ đồng).

    nam dien vien tu vong sau 12 lan phau thuat de giong jimin bts
    Saint Von Colucci đã trải qua 12 lần phẫu thuật để trông giống Jimin (BTS).

    Đại diện của Colucci chia sẻ, sau ca phẫu thuật cấy ghép cằm vào tháng 11/2022, anh đã nhận thấy sự bất thường ở xương hàm. Ngày 22/4, nam diễn viên đến một bệnh viện ở Hàn Quốc để loại bỏ bộ phận cấy ghép hàm.

    Sau cuộc phẫu thuật đầy rủi ro, Colucci bị nhiễm trùng và phải đặt nội khí quản. Nam diễn viên 22 tuổi tử vong vài giờ sau đó. Đại diện của anh xác nhận tin buồn và nói với Daily Mail: "Thật bi thảm và đáng tiếc. Saint không thích đường viền hàm của anh ấy vì nó rất vuông và rộng".

    Colucci sinh ra tại Quebec (Canada) nhưng đã chuyển đến Hàn Quốc cách đây 3 năm để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Nam diễn viên cao 1,82m, nặng 82kg, sở hữu mái tóc vàng sẫm và đôi mắt xanh.

    Người đại diện tiết lộ, Colucci chưa bao giờ tự tin về khuôn mặt và ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, anh gặp phải nhiều khó khăn khi hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc, luôn cảm thấy bị phân biệt đối xử vì vẻ ngoài đậm chất phương Tây.

    Colucci qua đời khi một số dự án nghệ thuật của anh vẫn còn dang dở. Bộ phim truyền hình dài 8 tập của Hàn Quốc có tên “Pretty Lies” với sự tham gia của nam diễn viên dự kiến phát sóng ở Mỹ vào cuối năm 2023. Trong phim, anh đóng vai Jimin, ngôi sao 27 tuổi của nhóm nhạc Kpop BTS được đề cử giải Grammy.

    "Phim được sản xuất từ tháng 6/2022 đến tháng 12/2022, sẽ được phát sóng trên nền tảng trực tuyến lớn của Mỹ vào tháng 10 năm nay. Saint rất hào hứng với dự án này và anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ", đại diện của Colucci chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-tu-vong-sau-12-lan-phau-thuat-de-giong-jimin-bts-a573480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan