+Aa-
    Zalo

    Nam điều dưỡng sàm sỡ cô gái đứng treo quần áo bên đường khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, nam điều dưỡng sàm sỡ cô gái đứng treo quần áo bên đường khai nhận toàn bộ sự việc của mình. Vợ của đối tượng cũng đã đến xin lỗi nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, nam điều dưỡng sàm sỡ cô gái đứng treo quần áo bên đường khai nhận toàn bộ sự việc của mình. Vợ của đối tượng cũng đã đến xin lỗi nạn nhân, mong được tha thứ.

    Thái Lê Minh Đại K. tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet 

    Chiều 9/3, Công an phường Mỹ Hòa (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) lập hồ sơ xử lý Thái Lê Minh Đại K. (25 tuổi, ngụ phường Bình Đức, TP.Long Xuyên) vì có hành vi biến thái với phụ nữ khi đang chạy xe máy trong hẻm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị N.T.K.Đ. (21 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới).

    Bước đầu, tại cơ quan công an, K. thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Đối tượng K. được xác định là điều dưỡng tại 1 bệnh viện ở An Giang.

    Lãnh đạo bệnh viện này thông tin, khi nào có kết quả xử lý từ cơ quan công an, đơn vị sẽ xem xét mức độ vi phạm và đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp để không làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành cũng như đơn vị.

    Được biết, ngay sau khi đoạn clip K. sàm sỡ chị Đ. được đăng trên mạng xã hội, gia đình K. cùng vợ đến shop chị Đ. đang làm thuê, xin lỗi mong chị Đ. tha thứ.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào sáng 6/3, K. chạy xe máy vào con hẻm trong khu vực chợ đêm ở phường Mỹ Hòa. Lúc này, chị Đ. đang lấy sào treo quần áo tại shop thời trang.

    K. chạy ngang qua bất ngờ dùng tay bóp vào vùng kín bên dưới của nạn nhân, sau đó rú ga bỏ chạy.

    Tuy nhiên, khi K. chạy đến khu vực thuộc khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, thì gây tai nạn.

    Cảnh sát đến hiện trường xử lý vụ tai nạn và phát hiện thanh niên này là người đã giở trò biến thái với phụ nữ nên đưa về trụ sở lấy lời khai.

    Tại đây, K. thừa nhận hành vi của mình sau khi nạn nhân trình báo đến cảnh sát.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dieu-duong-sam-so-co-gai-dung-treo-quan-ao-ben-duong-khai-gi-a314680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan