+Aa-
    Zalo

    Nam điều dưỡng treo cổ tự tử trong bệnh viện, để lại thư tuyệt mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi để lại thư tuyệt mệnh, anh Thiều Văn L. điều dưỡng viên bệnh viện K71 Trung ương đóng tại Thanh Hóa đã treo cổ tự tử tại bệnh viện.

    Sau khi để lại thư tuyệt mệnh, anh Thiều Văn L. điều dưỡng viên bệnh viện K71 Trung ương đóng tại Thanh Hóa đã treo cổ tự tử tại bệnh viện.

    Tin tức mới nhất trên Vietnamnet, nạn nhân được xác định là anh Thiều Văn L. (SN 1989), quê ở xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) là điều dưỡng viên khoa cấp cứu.

    Thông tin ban đầu cho hay, khoảng 19h ngày 25/9, anh L. vào bệnh viện và thay quần áo làm việc, sau đó đi xuống khoa nơi vợ mình làm việc để cùng ăn cơm, sau đó anh L. trở về khoa.

    Hơn 1 tiếng sau, vợ anh L. gọi điện về khoa cấp cứu thì nhận được thông tin không thấy anh L. ở khoa.

    Bệnh viện 71 Trung ương, nơi anh L tử vong. Ảnh: VnExpress.

    Biết có chuyện chẳng lành, mọi người chia nhau đi tìm, đến khoảng 1h sáng nay (27/9) thì phát hiện anh L. đã chết trong tư thế treo cổ ở khu vực nhà để oxy.

    Theo Pháp luật Việt Nam, cách đây 2 năm anh L. lấy vợ, nhưng đến nay vẫn không thể có con, dù đã đi khám và chữa trị bệnh vô sinh nhiều nơi nhưng không có kết quả.

    Từ đó, anh L. gần như mắc bệnh trầm cảm. Ngoài ra, do dùng nhiều loại thuốc nam, thuốc bắc, nên gần đây đã mắc thêm bệnh gan và bệnh thận.

    Ngày 25/9, anh L. vào tâm sự với một số cán bộ, bác sĩ trong khoa, nói sẽ không muốn sống nữa. Mọi người ai cũng nghĩ anh L. nói đùa. Vì anh L. hiền lành, công việc ổn định, đảm bảo.

    Khoảng 19h30 ngày 25/9, anh L. có vào khoa trong bệnh viện ngồi, rồi sau đó đi ra ngoài. Đến 20h, vợ anh L. điện hỏi, thì anh L. nói cứ ngủ trước đi, rồi sẽ về sau.

    20h hôm qua (26/9), gia đình không thấy anh Lâm về nhà nên huy động người thân, y tá và bảo vệ bệnh viện đi tìm, VnExpress cho biết.

    Sau đó, họ hoảng hốt phát hiện anh Lâm tử vong trong tư thế treo cổ. Vị trí khu nhà này không có bóng điện, ít người qua lại.

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện thư tuyệt mệnh trong túi áo nạn nhân. Nội dung ghi ngắn gọn: “Tôi chết không vì mâu thuẫn vợ chồng, gia đình hay cơ quan. Chỉ vì bệnh hiểm nghèo không có khả năng cứu chữa, tôi không muốn phiền lụy, làm khổ đến mọi người. Khi tôi chết đừng khám nghiệm tử thi…”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dieu-duong-treo-co-tu-tu-trong-benh-vien-de-lai-thu-tuyet-menh-a203200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan