+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Cho 7 người lạ đi nhờ vệ sinh, hai cha con chủ nhà bị đánh đến nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì trả 5 nghìn cho 7 người đi vệ sinh mà bị từ chối, nhóm đối tượng đã đánh cha con chủ nhà, ném các nạn nhân xuống ao dẫn đến bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Bực tức vì trả 5 nghìn cho 7 người đi vệ sinh mà bị từ chối, nhóm đối tượng đã ra tay đánh hai cha con chủ nhà, ném các nạn nhân xuống ao dẫn đến bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

    Theo đó, vào 12h40 ngày 7/4, một nhóm người dân đến khu vực Phủ Vân Các - Phủ Dầy (xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) để đi lễ. Tại đây, một nhóm 7 người đàn ông có đi vệ sinh tại hộ kinh doanh của gia đình ông Trần Văn T.. Sau khi đi vệ sinh, nhóm người này trả tất cả 5 nghìn đồng nên ông T. không đồng ý. Sau khi lời qua tiếng lại, nhóm người trên đã ra tay tấn công ông T. khiến ông bất tỉnh.

    Hiện trường vụ xô xát vì tranh cãi tiền đi vệ sinh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thấy bố mình bị đánh, anh Nguyễn Văn S. đã tới can ngăn cũng bị nhóm người trên bóp cổ, ném xuống ao sau nhà, lúc này, ông T. đã nằm bất tỉnh dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết thương. Chưa dừng lại ở đó, nhóm người trên kéo ông T. ra khu vực ao rồi dìm ông này xuống. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an có mặt kịp thời khống chế nhóm người trên và đưa ông T. đi cấp cứu.

    Anh H., nhân chứng trong vụ việc cho biết: "Vào thời điểm xảy ra xô xát, nhóm đàn ông trên có dấu hiệu say xỉn. Sau khi ông T. không đồng ý với số tiền mà họ trả sau khi đi vệ sinh, các đối tượng trong nhóm đã khích nhau ra tay đánh ông T.. Hai đứa nhỏ có mặt gần đó cũng bị thương nhẹ".

    Cơ quan công an đã tạm giữ 5 trong số 7 người ra tay tấn công ông T., 2 đối tượng còn lại đã bỏ trốn. Hiện ông Trần Văn T. bị gãy 3 xương sườn và vẫn trong tình trạng hôn mê.

    Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-cho-7-nguoi-la-di-nho-ve-sinh-hai-cha-con-chu-nha-bi-danh-den-nhap-vien-a270124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan