+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hậu đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự tử trên địa bàn xã Hải Đông vào trưa nay (27/5)

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hậu đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nghi án chồng giết vợ rồi tự tử trên địa bàn xã Hải Đông vào trưa nay (27/5).

    Theo thông tin ban đầu, ở vào thời điểm nói trên, nhiều người dân xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ gia đình ông Vũ Văn C. (SN 1976) nên vội chạy sang xem.

    Mọi người chạy lại gần thì phát hiện thấy vợ ông C. đã tử vong bên cạnh vũng máu do một vết cắt ngang cổ gây ra. Còn ông C. có một vết cắt ngang cổ nhưng chưa tử vong.

    Người dân đưa ông C. đi cấp cứu. Ảnh: Báo Giao thông

    Thấy vậy người dân liền đưa ông C. đi cấp cứu tại bệnh viện. Một số người dân địa phương cho biết, sự việc xảy ra là do giữa ông C. và người vợ xảy ra cãi nhau nên đã dẫn tới sự việc trên.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông cho biết, gia đình ông C. có 3 người con và chưa ai lập gia đình. Thời điểm người dân phát hiện sự việc có một người con út của vợ chồng ông C. ở nhà.

    Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-dieu-tra-nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-tu-tu-a230937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan