+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Khởi tố người mẹ dìm chết 2 con nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL VKSND tỉnh Nam Định đã phê chuẩn quyết định khởi tố và bắt tạm giam người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở sông Ninh Cơ.

    Theo VietNamNet, chiều 10/3, VKSND tỉnh Nam Định đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Thị Loan (SN 1991, trú tại xã Trực Thái, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) về tội “Giết người”.

    Tài liệu điều tra xác định trước đó, ngày 8/3, Công an xã Nghĩa Sơn (Nghĩa Hưng, Nam Định) đã nhận tin báo từ người dân về việc một người phụ nữ cùng 2 con nhỏ tự tử tại sông Ninh Cơ, thuộc địa phận xã Nghĩa Sơn.

    me dim con o nam dinh
    Hiện trường nơi Vũ Thị Loan dìm chết 2 con nhỏ. Ảnh: Thanh Niên 

    Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai đến hiện trường và phối hợp với lực lượng y tế cấp cứu cho các nạn nhân. Tuy nhiên, 2 bé gái xấu số đã không qua khỏi. 

    Theo báo Tuổi trẻ, khoảng 17h ngày 8/3, cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp đối với chị Vũ Thị Loan để điều tra vụ việc. Thi thể hai bé gái xấu số cũng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y.

    Liên quan tới vụ việc, gia đình cho biết chị Loan vốn là giáo viên tin học ở trường tiểu học trên địa bàn huyện Trực Ninh. Tuy nhiên, chị đã xin nghỉ học từ cuối năm 2022 do có biểu hiện trầm cảm. 

    Ngày 8/3, gia đình đồng ý để chị Loan chở con đi chơi vì thấy biểu hiện bệnh của chị xấu đi nhưng không ngờ lại xảy ra sự việc như trên.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-khoi-to-nguoi-me-dim-chet-2-con-nho-a568390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan