+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Nam thanh niên bị truy sát tử vong ngay trước cửa hàng viễn thông

    ĐS&PL Một thanh niên bất ngờ 1 số đối tượng dùng dao truy sát dẫn đến tử vong ngay trước cửa hàng Viettel Store.

    Nam thanh niên bất ngờ bị một số đối tượng dùng dao truy sát dẫn đến tử vong ngay trước cửa hàng viễn thông.

    Ngày 15/3, trao đổi với PV ĐS&PL, đại diện Công an tỉnh Nam Định cho biết, Công an huyện Trực Ninh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra nguyên nhân vụ một nam thanh niên bị chém tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 14/3, tại khu vực một cửa hàng viễn thông ở cầu Điện Biên, thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh xảy ra vụ đánh nhau dùng hung khí dẫn đến chết người.

    Theo thông tin từ UBND huyện Trực Ninh, vào 21h tối 14/3, bất ngờ xuất hiện hai nhóm người truy đuổi, đánh nhau trên địa bàn. Khi đến trước cửa hàng viễn thông (98 phố Điện Biên, thị trấn Cổ Lễ), một thanh niên chạy vào trong khu vực cửa hàng và bị chém gục ngay tại chỗ. "Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi", lãnh đạo UBND huyện nói.

    Hiện trường vụ nam thanh niên bị chém tử vong. 

    Cũng theo thông tin từ người dân địa phương, nhóm đối tượng dùng dao rượt đuổi đến cùng. Chỉ khi thấy nam thanh niên đã nằm gục, nhóm đối tượng mới rời khỏi hiện trường. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Trực Ninh kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếnhành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, đồng thời tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật. Đến ngày 15/3, Công an huyện Trực Ninh đã triệu tập, tạm giữ một số người liên quan đến vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-nam-thanh-nien-bi-truy-sat-tu-vong-ngay-truoc-cua-hang-vien-thong-a359198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan