Nam Định: Phá đường dây lập sới bạc khủng của hai anh em sinh đôi


Thứ 3, 30/08/2016 | 04:38


Đội Điều tra tổng hợp, tỉnh Nam Định thông báo vừa triệt phá một sới bạc quy mô lớn, thu giữ trên 24 triệu đồng, 1 xe ô tô và nhiều xe máy các loại.

(ĐSPL) - Đội Điều tra tổng hợp, tỉnh Nam Định thông báo vừa triệt phá một sới bạc quy mô lớn, thu giữ trên 24 triệu đồng, 1 xe ô tô và nhiều xe máy các loại.


Thông tin trên báo An ninh thủ đô cho biết, mơi đây công an huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định đã triệt phá thành công một sới bạc ở xã Mỹ Tân. Theo đó, sới bạc này, do 2 anh em song sinh là Chu Văn Phong và Chu Văn Phú tổ chức. Sới bạc này khi nổi lên đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan Công an.

Tuy nhiên, việc tiếp cận và triệt phá sới bạc này gặp khá nhiều khó khăn. Nhiều lần, các trinh sát đã tìm cách đột nhập vào trong, nhưng bất thành. Hai đối tượng tổ chức này rất tinh ranh, khu nhà để tổ chức sới bạc là 2 biệt thự liền kề nhau, có lối di chuyển thông với nhau. Bên ngoài được lắp camera để theo dõi việc ra vào.

Tang vật thu giữ tại sới bạc

Tin tức trên báo Dân trí đưa thêm, để phá được sới bạc này, phía Công an huyện Mỹ Lộc đã lên kế hoạch tỷ mỉ. Đúng vào ngày 2 anh em song sinh Phong, Phú mừng tân gia, 2 mũi trinh sát của Công an huyện cùng lực lượng Công an xã đã bí mật áp sát hai ngôi biệt thự, một tổ làm nhiệm vụ đột kích lên tầng 3, một tổ bao vây bên ngoài hiện trường.

Đến 21h đêm, tổ công tác bất ngờ ập vào tầng 3 biệt thự nhà Chu Văn Phú, Công an phát hiện, khống chế, bắt giữ tổng cộng 17 đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức chơi liêng.

Tại hiện trường, Công an thu được trên chiếu bạc hơn 16 triệu đồng cùng một số dụng cụ đánh bạc. Ngoài ra, Công an cũng khám xét, thu trên người các đối tượng 8 triệu đồng, 21 ĐTDĐ, 1 xe ô tô và 7 xe máy các loại. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định tiến hành điều tra làm rõ.

Hoàng Nhung (TH)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]E5OpVnK0RN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-pha-duong-day-lap-soi-bac-khung-cua-hai-anh-em-sinh-doi-a145759.html