+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Rủ nhau tắm sông, 2 em nhỏ thương vong do đuối nước

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ đuối nước thương tâm khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh khác được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Vụ đuối nước thương tâm khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh khác được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Ngày 23/4, thông tin từ ông Lê Văn Vụ, Chủ tịch UBND xã Hải Nam (huyện Hải Hậu, Nam Định) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến môt em nhỏ tử vong và một em khác trong nhóm nguy kịch.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, 5 em nhỏ rủ nhau ra khu vực sông thuộc địa bàn xã Hải Nam để tắm. Trong quá trình tắm, 2 trong số 5 em nhỏ trong nhóm bất ngờ bị đuối nước. Phát hiện sự việc, những em nhỏ còn lại đã hô hoán, kêu gọi sự trợ giúp của người dân.

    Vụ đuối nước khiến một cháu bé tử vong.

    “2 em nhỏ bị đuối nước được người dân đưa lên bờ sau đó. Trong đó, có 1 em được xác định đã tử vong được gia đình đưa về địa phương làm thủ tục an táng. Một em còn lại trong tình trạng nguy kịch được gia đình đưa đến bệnh viện để cứu chữa”, ông Vụ nói.

    2 em nhỏ thương vong trong vụ đuối nước trên đều trú tại xã Hải Vân (huyện Hải Hậu, Nam Định). Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND xã Hải Vân xác nhận thông tin trên tuy nhiên do sự việc mới xảy ra nên xã chưa nắm rõ thông tin về danh tính các em.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-ru-nhau-tam-song-2-em-nho-thuong-vong-do-duoi-nuoc-a363472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan