+Aa-
    Zalo

    Nam du khách bị đuối nước khi tắm tại khách sạn Halong Plaza

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào ngày 2/7, cơ quan chức năng TP.Hạ Long đã bàn giao thi thể một du khách nước ngoài bị đuối nước khi tắm đêm tại bể bơi của khách sạn Halong Plaza ngày 14/6.

    (ĐSPL) - Vào ngày 2/7, cơ quan chức năng TP.Hạ Long, Quảng Ninh đã tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể một du khách nước ngoài bị đuối nước khi tắm đêm tại bể bơi của khách sạn Halong Plaza ngày 14/6.

    Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Bùi Thị Huệ, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh của khách sạn Halong Plaza cho biết: “Sự việc nam du khách người nước ngoài bị đuối nước không may xảy ra tại khách sạn vào khoảng thời gian 22h12 phút ngày 14/6”.

    Nam du khách bị đuối nước khi tắm tại khách sạn Halong Plaza
    Bà Bùi Thị Huệ, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh trao đổi với PV về sự việc đáng tiếc xảy ra ở khách sạn Halong Plaza.

    Cũng theo bà Huệ thì trước thời gian xảy ra sự cố đáng tiếc đã có hai du khách 1 nam, 1 nữ cùng nhau ra bể bơi để tắm, nhưng người khách nữ đã lên bờ trước và chỉ còn du khách nam ở lại dưới bể bơi. Do lâu quá không thấy du khách nam nên nữ du khách đã hốt hoảng tìm kiếm và phát hiện bạn mình bị chìm nước khu vực giữa hồ. Cô này đã hét lên và thông báo cho mọi người biết đến cứu giúp.

     

    Nam du khách bị đuối nước khi tắm tại khách sạn Halong Plaza

    Khu vực bể bơi, nơi nạn nhận bị đuối nước.

    Lập tức, những người bạn đi cùng 2 du khách có mặt tại hồ bơi cùng với những người làm nhiệm vụ tại khách sạn nhanh chóng đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu, sau đó đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy.
    Tuy nhiên, do bị đuối nước đến kiệt sức nên du khách nam đã tử vong sau đó, dù nhận được sự chăm sóc cứu chữa rất nhiệt tình của các y bác sĩ tại bệnh viện.
    Nam du khách bị đuối nước khi tắm tại khách sạn Halong Plaza
    Đây là 2 du khách tắm đêm tại bể bơi khách sạn Halong Plaza, nam du khách bị đuối nước và tử vong sau đó.

    Sự việc xảy ra, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cũng đã vào cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của du khách nam sau khi bị đuối nước tại hồ bơi của khách sạn Halong Plaza.

    Sau khi tiếp nhận thông báo, đại diện gia đình của nạn nhân đã đến Quảng Ninh để tiến hành các thủ tục giao nhận thi thể cũng như tài sản của du khách xấu số này.

    “Sự việc xảy ra là một điều đáng tiếc, bởi qui định của khách sạn thì bể bơi dừng hoạt động sau 21h hàng ngày. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, phía quản lý khách sạn cũng nỗ lực để phối hợp với cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân để giải quyết sự việc ổn thoả” - bà Huệ cho biết.

    Cũng theo bà Huệ, giờ quy định mở của bể bơi từ 6h30 sáng đến 21h tối hàng ngày nhưng sự việc lại xảy vào lúc 22h12 phút trong khi bảo vệ đang đi tiến hành kiểm tra toàn bộ tòa nhà.

    Sau sự cố, khách sạn Halong Plaza đã tạm dừng hoạt động của bể bơi trong một thời gian để giải quyết những vấn đề liên quan đến qui định của khách sạn. Đồng thời, phía khách sạn cũng trưng biển thông báo rõ về thời gian hoạt động của bể bơi, cũng như những cảnh báo để du khách quốc tế khi đến nghỉ tại đây nắm rõ, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc liên quan đến tính mạng con người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-du-khach-bi-duoi-nuoc-khi-tam-tai-khach-san-halong-plaza-a39357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan