+Aa-
    Zalo

    Nam dược sĩ tạt axít vào mặt người yêu rồi nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cơ quan CSĐT, Công an Q.3, TP.HCM cho biết, đối tượng tạt axít vào mặt người yêu vào tối 26/2 vừa qua đã nhảy cầu Đồng Nai để tự tử.

    (ĐSPL) – Cơ quan CSĐT, Công an Q.3, TP.HCM cho biết, đối tượng tạt axít vào mặt người yêu vào tối 26/2 vừa qua đã nhảy cầu Đồng Nai để tự tử.
    Chiều ngày 5/3, cơ quan CSĐT, Công an Q.3, TP.HCM xác nhận, qua công tác điều tra, xác minh, các cơ quan chức năng đã phát hiện hung thủ tạt axít chị Nguyễn Thị Hà (28 tuổi, ngụ ở Q.3) tối 26/2 vừa qua ở quán café Bóng Đèn (phường 14 – Q.3, TP.HCM) đã tự tử.
    Ngay sau khi phát lệnh thông báo truy tìm hung thủ vụ việc này, hôm 28/2 vừa qua, người dân trú tại tổ 2, khu phố 3, thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã thông báo vớt được một thi thể trôi dưới sông, có đặc điểm nhận dạng giống anh Phùng Chấn An – hung thủ của vụ án này.
    Tạt axít vào mặt người yêu, nam dược sĩ nhảy cầu tự tử
    Đối tượng Phùng Chấn An đã nhảy cầu tự tử
    Khi đã hoàn tất công việc khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an đã nhận định đây chính là hung thủ Phùng Chấn An, nên đã làm các thủ tục đưa đi an táng đúng theo quy định.
    Vì vụ việc chỉ có duy nhất một hung thủ, nên chiếu theo khoản 7 – điều 107 Bộ luật Hình sự, vụ việc này chính thức được khép lại.
    Trước đó, tối ngày 26/2, những người dân ngồi uống tại quán café Bóng Đèn(phường 14, Q.3, TP.HCM) bàng hoàng khi nhìn thấy chị Nguyễn Thị Hà nằm vật vã, giãy giụa dưới nền nhà vì bị bỏng axít.
    Sự việc được cấp báo ngay lập tức cho cơ quan công an địa phương. Khám nghiệm hiện trường, Công an thu giữ được điện thoại của nạn nhân. Qua các tin nhắn trong máy, cơ quan chức năng nhận định giữa nạn nhân và hung thủ đang có mâu thuẫn về chuyện tình cảm.
    Từ lời khai của các nhân chứng tại hiện trường, Công an đã biết An chính là hung thủ gây ra vụ tạt axít kinh hoàng này.
    Khi vụ việc đang được điều tra thì Công an Q.3 nhận được tin, tại khu vực cầu Đồng Nai xuất hiện chiếc xe gắn máy, cạnh có đôi dép màu vàng, trong xe có ví cá nhân có các giấy tờ tùy thân mang tên Phùng Chấn An.
    Suy đoán có thể An tạo ra hiện trường giả, hoặc đã tự tử nên Công an Q.3 đã phát lệnh thông báo truy tìm An đến Công an các quận huyện thuộc TP.HCM, và nhiều tỉnh, TP lân cận.
    Được biết, An là người đã tốt nghiệp dược sĩ hệ trung cấp.
    Phương Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-duoc-si-tat-axit-vao-mat-nguoi-yeu-roi-nhay-cau-tu-tu-a24337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan