+Aa-
    Zalo

    Nam Em bị Thanh Hà chê hời hợt khi trình diễn ca khúc 'Dạ cổ hoài lang'

    ĐS&PL Nhạc sĩ Thanh Hà cho rằng Nam Em thể hiện hời hợt, chưa lột tả được ca từ bài hát "Dạ cổ hoài lang".

    Mới đây, trong tập 16 The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng, Đội Queen (Nam Em - producer Đậu Tất Đạt) đã mang đến bản phối mới cho ca khúc Dạ cổ hoài lang (cố soạn giả Cao Văn Lầu).

    nam em lam moi da co hoai lang bi ca si thanh ha che hoi hot dspl
    Nam Em bị chê hơi hợt khi hát Dạ cổ hoài lang.

    Với sự đầu tư chỉn chu, Nam Em - Đậu Tất Đạt đã nhận về những lời khen từ ban giám khảo. Tuy nhiên, cách hát của Nam Em vẫn còn khiến giám khảo Thanh Hà có một chút tiếc nuối vì chưa được trọn vẹn.

    "Tôi rất là thích ca khúc này, tôi đã nghe rất nhiều lần và thuộc lời ca khúc này. Nhà sản xuất cũng làm âm nhạc cho nó mới trở lại, thế nhưng trong cách mà Nam Em hát tôi vẫn thấy nó hơi hời hợt, chưa lột tả được trọn vẹn ca từ. Thế nhưng tôi phải khen là vóc dáng của Nam Em mặc áo bà ba rất đẹp", nữ ca sĩ nhận xét.

    Đáp lời Thanh Hà, Nam Em cho biết: "Nếu em lấy lý do sức khỏe ra, sẽ có những người bảo có bao nhiêu đó nói hoài. Nếu phải lựa chọn việc người ta mang sức khỏe của em ra để cười đùa so với việc bị nói hời hợt, em sẽ lựa chọn hời hợt với tác phẩm. Không phải một ngày, hai ngày, mình khỏe được. Em cần thời gian, sự hỗ trợ tinh thần từ mọi người và bớt nghe những tiêu cực để quay về bên trong, chữa lành cho mình".

    Ca sĩ Thanh Hà hiểu và đồng cảm được tình trạng của Nam Em: "Chị đã trải qua và hơn ai hết chị hiểu được cảm xúc của em. Chị mong rằng, ngày hôm nay khi đã tới giai đoạn này rồi em sẽ cố gắng hơn nữa. Chị chúc em nhiều sức khỏe".

    tran8946
    Đội Queen của Nam Em và Đậu Tất Đạt vẫn giành điểm cao nhất sau phần thi.

    Trong khi đó, nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng sự hời hợt trong giọng hát, phần trình diễn của Nam Em xuất phát từ việc cô thiếu tự tin.

    Sau chương trình, Đậu Tất Đạt nói việc làm mới một ca khúc lâu đời và có bề dày văn hóa như Dạ cổ hoài lang là bài toán khó. Anh cũng phủ nhận việc Nam Em hời hợt trên sân khấu.

    "Tôi cảm thấy Nam Em đã làm hết sức. Tôi chỉ cảm giác năng lượng của Nam Em không đủ ở mức tốt nhất để làm hài lòng mọi người", Đậu Tất Đạt chia sẻ.

    Dù phần hát của Nam Em bị chê, tiết mục của nhóm Queen vẫn dẫn đầu đêm thi với 9.4 điểm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-bi-thanh-ha-che-hoi-hot-khi-trinh-dien-ca-khuc-da-co-hoai-lang-a569317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan