+Aa-
    Zalo

    Nam Em "bình tĩnh sống" sau scandal tình cảm với Trường Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của Nam Em khiến người hâm mộ yên tâm phần nào sau khi tin tức cô nằm viện được chia sẻ.

    Hình ảnh mới nhất của Nam Em khiến người hâm mộ yên tâm phần nào sau khi tin tức cô nằm viện được chia sẻ.

    Sau khi nhập viện vì những ồn ào kể từ lúc tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang, đây là lần đầu tiên Nam Em chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

    Trong bức ảnh mới nhất, Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2017 đang nằm trên chiếc võng tại một vùng quê kèm dòng trạng thái: "Bình tĩnh sống". Có vẻ Nam Em đang cố gắng tĩnh tâm, tìm lại sự bình yên trong tâm hồn kể từ sau sóng gió và áp lực dư luận.

    Được biết, người đẹp đã đi chùa sau scandal tình cảm. Điều này khiến người hâm mộ Nam Em thở phào nhẹ nhõm, nhất là sau khi tin đồn về việc cô tự tử vì không chịu được áp lực dư luận được lan truyền.

    Trước Nam Em, Nhã Phương cũng đã chia sẻ với người hâm mộ về tình trạng hiện tại của mình. Cô chia sẻ bức hình đi dự sự kiện kèm theo lời cảm ơn tới những người đã hỏi thăm, động viên cô trong những ngày qua. Nhã Phương giãi bày: "Phương vẫn ổn và cảm ơn mọi người rất nhiều. Sau khi 'bầm dập', cuối cùng Phương cũng được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

    Về phần Trường Giang, anh xuất hiện mệt mỏi ở một số sự kiện và vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào liên quan tới câu chuyện tình cảm ồn ào những ngày qua.

    Đây là phản ứng thường thấy của Trường Giang với những scandal của mình. Tuy im lặng nhưng có lẽ sau mỗi lần như vậy, hình ảnh của nam danh hài ngày một xấu đi trong mắt công chúng và những đóng góp nghệ thuật của anh dễ bị lu mờ trước những câu chuyện bên lề không mấy tích cực như thế này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-binh-tinh-song-sau-scandal-tinh-cam-voi-truong-giang-a223864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan