+Aa-
    Zalo

    Nam Em "đại náo" mạng xã hội, liệu có đáng tin?

    (ĐS&PL) - Màn "bóc trần" của Nam Em thời gian gần đây vẫn đang nhận về nhiều tranh cãi.

    Trong các livestream trên TikTok thời gian gần đây, Nam Em liên tục "tố" một sao nam từng có mối quan hệ tình cảm với cô, chính là người làm "cuộc đời mình đi xuống", "dùng mình làm ván bài truyền thông"...

    Nam Em tiết lộ người này từng mặc một chiếc áo có họa tiết hoa để đến chúc mừng sinh nhật mình. Thế nhưng vài ngày sau, sao nam đó lại mặc chính chiếc áo này để cầu hôn vợ hiện tại trong một lễ trao giải lớn. Chưa dừng lại ở đó, Nam Em khẳng định người này từng bày tỏ "muốn có con" với cô.

    Nữ ca sĩ còn chia sẻ bức tượng một chú heo có ghi chữ NE-TG và khẳng định đây là quà sau khi "được cầu hôn". Thậm chí, Nam Em còn nhấn mạnh với bạn trai hiện tại rằng: "Vì anh giống "người đó" nên em mới rung động".

    nam em dai nao mang xa hoi lieu co dang tin2
    Nam Em "đại náo" mạng xã hội những ngày qua.

    Có lẽ chừng đó chưa đủ gây ồn ào, Nam Em còn có một buổi phát trực tiếp với cựu người mẫu Quế Vân với mục đích "bóc trần" loạt sự thật khác về showbiz. Quế Vân tố một ngôi sao hạng A của V-Biz từng được tài trợ tiền làm răng nhưng khi được xin chi phí làm từ thiện thì "bơ" cô, cho thấy "thái độ vô ơn". Quế Vân còn khẳng định người này đã phản bội bạn gái sau nhiều năm hẹn hò.

    Sau khi màn "bóc trần" nổ ra, một số ít khán giả chọn tin Nam Em, trong khi đó, phần đông lại thể hiện sự ngờ vực đối với những thông tin người đẹp đưa ra. Nữ ca sĩ khiến netizen ngán ngẩm khi cô không thể kiểm soát được hành vi, phát ngôn thiếu kiềm chế khi bản thân cũng là một người nổi tiếng.

    nam em dai nao mang xa hoi lieu co dang tin1

    Nam Em "quậy đục nước" livestream khiến người xôn xao.

    Trước sự việc trên, luật sư Nguyễn Đăng Tư (Đoàn luật sư TP.HCM) cho biết trường hợp "bóc trần" showbiz của Nam Em - Quế Vân khó có thể bị xem là một hành vi phạm tội bởi chưa đủ các yếu tố cấu thành tội phạm. Khi nào một cá nhân nêu đích danh một người khác thì mới có thể xem xét hành vi của họ có xúc phạm, bôi nhọ danh dự nhân phẩm người đó hay không, từ đó mới có căn cứ xem xét xử lý hành chính hoặc xử lý trách nhiệm hình sự. Tức hành vi này phải có hậu quả ít nhất đối với một cá nhân cụ thể.

    Cũng theo luật sư Nguyễn Đăng Tư, trường hợp những livestream của bộ đôi người đẹp nếu đủ yếu tố gây rối trật tự công cộng cũng có thể bị xử lý. Tuy nhiên, luật sư nhấn mạnh, việc xem xét có gây rối trật tự công cộng hay không thì phải cơ quan cảnh sát điều tra mới xác định được.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-dai-nao-mang-xa-hoi-lieu-co-dang-tin-a611223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan