+Aa-
    Zalo

    Nam Em được đón rước bằng xe sang 8 tỷ đồng ngày trở về

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam Em hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệu của bạn bè, người hâm mộ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016.

    (ĐSPL) - Nam Em hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nồng nhiệu của bạn bè, người hâm mộ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016.

    Vào khoảng 8h sáng nay (31/10), Hoa hậu trái đất Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Nam Em vừa đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau khoảng thời gian gần 1 tháng tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2016 diễn ra tại Philippines.

    Là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất năm nay, Nam Em không được đánh giá cao như những đại diện khác của Việt Nam tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Nhưng chính điều đó lại giúp Nam Em có được tinh thần thoải mái, sự tự tin và làm nên kỳ tích khi giành chiến thắng bất ngờ ở nhiều hạng mục như: Giành huy chương bạc ở phần thi tài năng, huy chương bạc ở phần thi trang phục dạ hội, đạt giải Hoa hậu ảnh và cuối cùng là trở thành đại diện duy nhất của châu Á lọt top 8 chung cuộc tại Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2016.

    Mặc dù lọt vào top 8 và tham gia trả lời ứng xử, tuy nhiên Nam Em gặp sự cố ở phần phiên dịch và trượt khỏi top 4 trong sự nuối tiếc của khán giả.

    Trở về Việt Nam sau khoảng thời gian dài đồng hành cùng cuộc thi, Nam Em không hề tỏ ra mệt mỏi mà rất xinh đẹp và rạng rỡ. Cô xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất trong trang phục giản dị cùng nụ cười tươi tắn trên môi. 


    Nam Em tươi tắn, rạng rỡ ngày trở về.

    Đông đảo bạn bè, người thân và khán giả đã có mặt tại sân bay để chào đón Nam Em cũng như gửi lời chúc mừng cô.

    Sau khi trò chuyện và chụp hình cùng mọi người, Nam Em nhanh chóng ra xe để trở về nhà. Chiếc xe chờ đón Nam Em tại sân bay là chiếc Rangrover trắng có giá khoảng 8 tỷ đồng. Chính vì vậy ngay khi cô nàng vừa bước lên xe, rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ đã hướng về Nam Em.

    Cùng xem một số hình ảnh của Nam Em tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay:









    Nhã Hương

    Photo: Nhân Phan

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:
    [mecloud]F2oespa76o[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-duoc-don-ruoc-bang-xe-sang-8-ty-dong-ngay-tro-ve-a168477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.