+Aa-
    Zalo

    Nam Em gây bất ngờ với hình ảnh thon thả, đeo kính đen không rời tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện cây đen xuất hiện tại một sự kiện, Nam Em dường như đã lấy lại vóc dáng thon thả lúc trước sau một khoảng thời gian gây chú ý vì thân hình "mũm mĩm".

    Diện cây đen xuất hiện tại một sự kiện, Nam Em dường như đã lấy lại vóc dáng thon thả lúc trước sau một khoảng thời gian gây chú ý vì thân hình "mũm mĩm".

    Nam Em xuất hiện nổi bật tại một sự kiện vừa diễn ra tối 4/1 tại Đồng Nai.

    Diện bộ trang phục đen đơn giản nhưng thanh lịch, Nam Em cũng đồng thời gây bất ngờ khi cô đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh của ngày xưa sau một khoảng thời gian ngắn ngoại hình có phần hơi "mũm mĩm".

    Có mặt tại sự kiện, Nam Em phải đeo kính đen do bị đau mắt, tuy vậy cô nàng vẫn rất thân thiện, gần gũi và nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người.

    Chia sẻ về hình ảnh mới nhất của mình, người đẹp nói: "Nam Em vẫn biết mình là người của công chúng, vẫn cần phải giữ hình ảnh đẹp nhất có thể trước khán giả. Vì vậy thời gian qua bên cạnh việc sống vui, sống khỏe, Nam Em cũng đã có sự điều chỉnh ở chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngày trước".

    Được biết, thời gian qua ngoài việc nỗ lực tập luyện lấy lại vóc dáng cũ, Nam Em vẫn đều đặn tham gia ghi hình các show truyền hình, chụp ảnh mới và tập luyện để biểu diễn các chương trình ca nhạc chào đón Tết Kỷ Hợi 2019.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Đại Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-thon-tha-deo-kinh-den-khong-roi-tai-su-kien-a257935.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan