+Aa-
    Zalo

    Nam Em giả vờ ngất xỉu, Trấn Thành bất bình: "Cô ấy đúng là drama queen"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận xét về sự việc Nam Em giả vờ ngất xỉu trong chương trình Vô Lăng Tình Yêu, Trấn Thành bày tỏ sự không hài lòng và gọi cô là "drama queen".

    Nhận xét về sự việc Nam Em giả vờ ngất xỉu trong chương trình Vô Lăng Tình Yêu, Trấn Thành bày tỏ sự không hài lòng và gọi cô là "drama queen".

    Tại chương trình Vô Lăng Tình Yêu, Nam Em đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi chuyện tình giữa cô và Lãnh Thanh. Tuy nhiên, khán giả nhận định tình cảm của cặp đôi gặp nhiều trở ngại phần lớn là do tính cách của người đẹp. 

    Theo đó, trong 1 lần ghi hình, chỉ để thử lòng bạn trai, Hoa khôi Nam Em không ngại "bày trò" doạ cả êkíp sản xuất lẫn các thí sinh khác tại chương trình. Khi ấy, người đẹp sinh năm 1996 đã bất ngờ ngất xỉu. Trong khi những người có mặt còn loay hoay chưa biết cách làm gì để cấp cứu cho Nam Em, người đẹp đã ngồi dậy nói mình chỉ giả vờ. 

    Trấn Thành đã bày tỏ thái độ không hài lòng đối với Nam Em trong Vô Lăng Tình Yêu.

    Hành động này đã khiến Trấn Thành phải lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ và không hài lòng đối với Nam Em. Cụ thể, nam MC chia sẻ: "Tôi để ý, cứ đến giây phút quan trọng là Nam Em lại đạp đổ hết tất cả. Đáng lẽ vào giây phút hẹn hò ban đêm nên nói cái gì chân thành, nhẹ nhàng thì lại đi nói về sự chết chóc, tiêu cực".

    Anh nói thêm: "Đến những giây phút cuối cùng còn ở bên nhau, đáng lẽ nên nói thật lòng mình thì Nam Em lại cố tình nói về một người khác, lôi người khác vào câu chuyện của cả hai, tự đánh lừa cảm xúc của bản thân mình. Tôi không thể bênh Nam Em được, cô ấy đúng là 'drama queen'. Thiệt tình, tôi giận Nam Em, bạn hư quá. Chính Nam Em đã tự đạp đổ hạnh phúc của mình. Nam Em tự đẩy Lãnh Thanh ra xa chứ không phải cậu ấy không muốn đến với bạn".

    Trấn Thành cho rằng hành động thử lòng của Nam Em là vô cùng sai lầm, cô có thể tự huỷ hoại hạnh phúc của chính mình vì điều này. 

    Nam Em thừa nhận hành động giả vờ ngất của mình là sai.

    Đáp lại nhận xét của nam MC, Nam Em giải thích: "Ban đầu là em giả vờ ngất xỉu để dọa mọi người, sau đó vì mệt quá nên em ngất thật".

    Bên cạnh đó, hoa khôi sinh năm 1996 khẳng định cô không buồn mà cảm thấy những gì Trấn Thành nói là đúng đắn. Nam Em nói: "Em rút ra bài học kinh nghiệm là tỉnh táo và yêu thương bản thân hơn. Trong lúc muốn thử lòng Lãnh Thanh mà em vội vã giả vờ ngất xỉu. Khi xem lại chương trình và nghe lời góp ý từ mọi người, em đã rút ra nhiều bài học".

    Ảnh: Sưu tầm

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-gia-vo-ngat-xiu-tran-thanh-bat-binh-co-ay-dung-la-drama-queen-a349824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan