Nam Em giải thích hình ảnh mặc áo dài đỏ làm rộ tin đồn sắp cưới


Thứ 5, 07/03/2019 | 07:51


Cùng sự kiện

Nam Em chia sẻ, sau khoảng thời gian nhiều biến động, cô sẽ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và sắp cho ra mắt một phim ngắn với thông điệp về tình cảm gia đình.

Nam Em chia sẻ, sau khoảng thời gian nhiều biến động, cô sẽ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và sắp cho ra mắt một phim ngắn với thông điệp về tình cảm gia đình.

Teaser "Thuộc về gia đình" - Nam Em.

Hiện tại, người hâm mộ đã có được câu trả lời chính xác cho "nghi vấn" về việc Nam Em sắp lên xe hoa được rộ lên những ngày qua.

Hôm nay (7/3), Nam Em tham dự một chương trình talkshow và chia sẻ thông tin về sản phẩm “khai pháo” cho năm 2019 của mình: Phim ngắn mang tên "Thuộc về gia đình", một sáng tác giàu cảm xúc của Phúc Bồ.

Nam Em tham gia talkshow.

Theo đó, “Thuộc về gia đình” có nội dung về cảm xúc của người con gái dành cho người mẹ ruột của mình, khi cô trưởng thành, đến tuổi lấy chồng, lập gia đình và về làm dâu cho một gia đình khác. Đến khi trở thành người vợ, người mẹ, cô mới thêm hiểu và trân quý hơn những hi sinh, yêu thương mà người mẹ ruột đã dành cho mình bấy lâu.

Nam Em cho biết dự định ban đầu là sẽ ra mắt sản phẩm vào dịp Tết nguyên đán, “tuy nhiên có lẽ mọi thứ còn phải tùy duyên, mãi đến thời điểm hiện tại Nam Em mới tìm được bài hát ưng ý, và cũng hay sao là trùng hợp với thời điểm ngày này 1 năm trước Nam Em đã lần đầu cho ra mắt sản phẩm âm nhạc, xác định đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Vì lẽ đó mà Nam Em cũng quyết định dời thời điểm ra mắt sản phẩm lại…”.

Cô nàng cũng tâm sự về "bước chuyển mình" từ nhưng ca khúc có phần buồn bã, đau thương về tình yêu sang sản phẩm mới nhất về gia đình: “Năm 2018 vừa qua Nam Em cho ra mắt Xa anh là tốt nhất, Nỗi nhớ hóa băng, Đau vì yêu…tất cả đều là những bản nhạc buồn về tình yêu.

Hát là cách để Nam Em giải tỏa cảm xúc của chính mình, nhưng rồi bản thân tự nhủ vẫn phải nghĩ đến chuyện tích cực lạc quan hơn. Nam Em hát chuyện buồn nhiều rồi, giờ bản thân chỉ muốn hát những gì lạc quan hơn, quay MV thì cũng muốn được làm cô dâu hạnh phúc”.

Với những chia sẻ mới nhất này, người hâm mộ hy vọng, trong thời gian tới, Nam Em sẽ chăm chỉ và nghiêm túc hoạt động nghệ thuật để khẳng định mình bởi cô có nhan sắc và thực sự tài năng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-giai-thich-hinh-anh-mac-ao-dai-do-lam-ro-tin-don-sap-cuoi-a265570.html