Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt


Thứ 6, 21/05/2021 | 18:11


Cùng sự kiện

Nhân chuyến đi lên Đà Lạt cách đây không lâu, Nam Em đã kịp lưu lại những khoảnh khắc chân phương, qua đó khoe vẻ đẹp mong manh, dịu dàng đầy say đắm.

Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt

Luôn là một trong những người đẹp được yêu mến bởi sự thẳng thắn, chân thành, Nam Em trong thời gian qua tìm được bình yên bên những người yêu thương và “cháy” hết mình với đam mê công việc. Hiện tại, Nam Em đang tiếp tục tập trung vào các sản phẩm âm nhạc cũng như hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều tác phẩm mới gửi đến khán giả.

Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt (Hình 2).

Vốn có sức khỏe không tốt, Nam Em cũng tự nhắc bản thân phải dành thời gian nhiều để tự chăm sóc bản thân. Gần đây, cô đã có chuyến đi lên Đà Lạt, vừa kết hợp đi công việc vừa tranh thủ dành thời gian tận hưởng không khí trong lành.

Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt (Hình 3).

Nam Em đã có dịp ghé thăm một hồ nước trong vắt đầy cỏ thơm và hoa đẹp tại xứ cao nguyên. Tại đây, cô đã không quên lưu lại những khoảnh khắc mộc mạc, khoe khéo vẻ đẹp dịu dàng.

Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt (Hình 4).
Nhiều fan hâm mộ các cuộc thi nhan sắc vẫn đánh giá Nam Em là một trong số những gương mặt sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, biến hóa hình ảnh linh hoạt. Vẻ đẹp của Nam Em nhận được sự đánh giá cao của không ít khán giả. 
Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt (Hình 5).

Nam Em vốn sở hữu gương mặt thanh tú và ngoại hình mong manh. Người đẹp nhiều lúc gây bất ngờ trong những bộ ảnh thời trang cá tính, ấn tượng. Tuy nhiên, những khoảnh khắc đơn giản, mộc mạc, trang điểm nhẹ nhàng của cô dường như mới là hình ảnh nhiều người yêu thích nhất.

Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt (Hình 6).
Mới đây, cô đã thu âm và cho ra mắt 2 bản audio ca khúc Tay trái chỉ trăng, Thần thoại.
Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt (Hình 7).

Nam Em chia sẻ thời gian này, cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, đồng thời cho mình có những khoảng lặng để đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc.

Tin tức giải trí - Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh giữa thiên nhiên Đà Lạt (Hình 8).

Nam Em chọn cách ra mắt các bản audio trên trang cá nhân như một cách để "giữ chân" khán giả, đồng thời cô nàng ấp ủ việc sẽ thực hiện những MV chỉn chu gửi đến mọi người trong thời gian tới. Sau concert ấm cúng vừa rồi, Nam Em cũng có kế hoạch sẽ thực hiện các đêm nhạc tiếp theo mang tính định kỳ với những ca khúc do cô sáng tác.

Đinh Kim

Photo: Ngô Viết Đại Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-khoe-ve-dep-mong-manh-giua-thien-nhien-da-lat-a501341.html