+Aa-
    Zalo

    Nam Em lên tiếng khi bị ghép đôi với Bạch Công Khanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước việc bị fan ghép đôi với Bạch Công Khanh, Nam Em không giấu được sự tức giận.

    Mới đây, Nam Em đã đăng tải một story dài trên tài khoản cá nhân. Cô vô cùng bức xúc khi bị fan gán ghép với Bạch Công Khanh. Không chỉ vậy, cô còn nhiều lần bị quấy rầy quyền riêng tư bởi những người hâm mộ quá khích.

    Nam Em không giấu nổi tức giận: "Gửi các bạn fanship BCK (bị nghi viết tắt tên của Bạch Công Khanh). Các bạn muốn được nhìn thấy idol của các bạn hát chung. Tôi cũng cố gắng làm hài lòng các bạn. Vậy là fan only lại giận tôi lại chửi. Xong các bạn vẽ ra 100 cái kịch bản trong đầu chỉ để phục vụ cho mục đích sở hữu của các bạn".

    ne1502
    Nam Em tỏ ra vô cùng tức giận khi fan ghép đôi cô với Bạch Công Khanh. Ảnh: FBNV

    Là người hoạt động trong giới giải trí, việc được nhiều người chú ý đến nhất cử nhất động là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ đã đi quá giới hạn, thậm chí can thiệp cả những việc riêng tư nhất. Nam Em cũng không ngoại lệ, cô bị fan cuồng xâm phạm quyền cá nhân một cách bất hợp pháp: "Việc ăn uống đi vệ sinh hôm đó, đi đâu gặp ai làm gì các bạn cũng biết hết. Rồi bây giờ khi không đáp ứng được nhu cầu của các bạn thì các bạn quay qua ăn không được phá cho hội. Tôi nói thật, bây giờ tôi quá mệt mỏi và chán chường với công việc phục vụ cảm xúc của các bạn. Nên nơi nào trân trọng tôi thì tôi đến, ai tôn trọng tôi thì tôi sẽ luôn yêu thương".

    anyconvcomnamem 1143
    Nam Em đăng đàn bày tỏ sự bức xúc. Ảnh: FBNV

    “Thần tượng” hiểu theo nghĩa của một tính từ là quý trọng, hâm mộ một ai đó bởi tài năng và phẩm chất của họ trong các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống như ca nhạc, phim ảnh, thể thao. Còn “cuồng thần tượng thái quá” là cụm từ dùng để chỉ những việc say mê, yêu thích, thậm chí là tôn sùng các thần tượng của mình một cách quá khích và mất kiểm soát. Fan cuồng cho rằng những hành động mà họ làm là phương thức biểu đạt tình yêu đến thần tượng, nhưng việc này lại gây ra không ít phiền toái cho các nghệ sĩ.

    Vì vậy, người đẹp "cảnh cáo" đến fan cuồng không nên đánh tráo khái niệm: "Còn các bạn cứ phá đi. Dù gì thì tôi cũng không còn tha thiết công việc này nữa. Cứ quậy cho đã đi, ai dám cản các bạn. Nhưng hãy nhớ việc mình làm hôm nay sẽ là hệ lụy cho thế hệ con cháu sau này... các bạn không tin thì cứ tiếp tục nuôi dưỡng cái ác bên trong của các bạn đi. Vậy nha. Hợp lý chưa".

    Được xem là người đẹp đa tài của Vbiz, Nam Em có lượng người hâm mộ đông đảo khi chuyển sang hướng cầm mic. Với Bạch Công Khanh, anh và Nam Em được xem là cặp đôi song ca ăn ý trên sân khấu. Tuy được người hâm mộ và đồng nghiệp đẩy thuyền vì tương tác đáng yêu giữa cả hai, nhưng hai bên đều phủ nhận chuyện có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè.

    202212200542467377 ec316411 83d4 437b a296 5fc0bf402e74
    Bạch Công Khanh và Nam Em được xem là cặp đôi song ca ăn ý trên sân khấu. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-len-tieng-khi-bi-ghep-doi-voi-bach-cong-khanh-a591078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan