+Aa-
    Zalo

    Nam Em nhắn nhủ chị gái trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

    (ĐS&PL) - Nam Em vừa gửi lời chúc đến Lệ Nam, hy vọng sẽ có người nắm tay chị trong thời khắc xướng tên tân hoa hậu.

    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối ngày 25/6, chỉ còn vài tiếng nữa, chủ nhân chiếc vương miện Vinawoman sẽ được tiết lộ. Một trong những gương mặt được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao trước đêm chung kết là Nguyễn Thị Lệ Nam.

    Mới đây, Nam Em đã đăng tải hình ảnh cùng Lệ Nam đứng trước sân khấu Miss Universe Vietnam 2019 (cả hai tham gia với vai trò khách mời), kèm theo đó là những lời nhắn nhủ đầy xúc động.

    "Khoảnh khắc này đã không thể diễn ra trong đêm nay nhưng Nam Em hi vọng sẽ có người nắm tay Nam chị trong thời khắc xướng tên tân Hoa hậu! Chúc Nam chị thật bản lĩnh, tự tin và tỏa sáng, hãy thay Nam Em viết tiếp ước mơ của chúng mình! Nguyễn Lệ Nam - Việt Nam”, Nam Em nhắn gửi người chị song sinh.

    nam em nhan nhu chi gai truoc chung ket hoa hau hoan vu viet nam 2022
    Nam Em và chị gái song sinh đứng trước sân khấu Miss Universe Vietnam 2019.

    Bài đăng của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 18.000 lượt like cùng nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ dành cho Lệ Nam.

    “Vinh quang nhất định sẽ đến với cô bé giàu nghị lực. Chúc em toả sáng trong đêm chung kết. Hơn ngàn chữ thương”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Chúc Nam chị may mắn trở thành tân Hoa hậu, đem ước nguyện và hoài bão của cả hai chị em trở thành hiện thực”.

    Được biết, Lệ Nam sở hữu chiều cao 1m75, số đo 82-60-90, là Quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Người đẹp cũng giành chiến thắng cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô hiện sở hữu 2 giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 gồm Best Face (Khuôn mặt đẹp nhất) và Người đẹp Bản lĩnh - Đại sứ Vì cộng đồng.

    Trong đêm chung kết ngày 25/6, thí sinh sẽ lần lượt trải qua các phần giới thiệu bản thân, trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, ứng xử… để giám khảo lựa chọn top 3 chung cuộc. Sau đó, 3 cô gái xuất sắc nhất tiếp tục trả lời ứng xử bằng tiếng Anh để tìm ra người chiến thắng.

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng, vương miện, ngoài ra còn có cơ hội "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-nhan-nhu-chi-gai-truoc-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-a542215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan