+Aa-
    Zalo

    Nam Em “quẩy” tưng bừng trong buổi họp fans ở quê nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em đã có buổi giao lưu, gặp gỡ các thành viên trong Fan club của mình tại Tiền Giang – quê hương của mình vào cuối tuần qua.

    (ĐSPL) - Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em đã có buổi giao lưu, gặp gỡ các thành viên trong Fan club của mình tại Tiền Giang – quê hương của mình vào cuối tuần qua.

    Xuất hiện tại buổi họp fans, Nam Em diện trang phục giản dị với áo sơ mi, quần skinny kết hợp với giày thể thao trẻ trung, năng động. 
    Cô cũng trang điểm rất nhẹ nhàng.

    Các thành viên tham dự buổi họp fans của Nam Em ngoài những bạn trẻ là học sinh, sinh viên còn có khá nhiều người hơi đứng tuổi và đã đi làm cũng tới tham dự vì yêu thích giọng hát ngọt ngào của Nam Em qua chương trình Tình Bolero đang phát sóng trên truyền hình.
    Trong buổi họp fans, Nam Em đã trả lời thành thật rất nhiều câu hỏi của các bạn fan như: Vì sao lại bỏ thi Hoa hậu Việt Nam? Nam Em có xác định theo nghề hát hay không? ….Đặc biệt, khi nhắc tới sự cố mặc váy quá gợi cảm khi hát nhạc xưa trong một tập của Tình Bolero, Nam Em cũng gửi lời xin lỗi các bạn fans vì đã khiến các bạn thất vọng và hứa sẽ không để những điều tương tự xảy ra thêm một lần nào nữa.


    Ngoài phần trò chuyện với fans và hát rất nhiều ca khúc theo yêu cầu của fans, Nam Em còn cùng fans tham gia nhiều trò chơi khiến các bạn cảm thấy thích thú vì sự vui vẻ, hòa đồng của nàng Hoa khôi.
    Tiểu Quỳnh
    Photo: Nhân Phan
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]wwFZnRkrAM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-quay-tung-bung-trong-buoi-hop-fans-o-que-nha-a137027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan