+Aa-
    Zalo

    Nam Em sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất 2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cho đến thời điểm hiện tại, có thể xem Nam Em đã ít nhiều tạo được ấn tượng với BTC, BGK lẫn bạn bè quốc tế về hình ảnh đại diện Việt Nam.

    (ĐSPL) - Cho đến thời điểm hiện tại, có thể xem Nam Em đã ít nhiều tạo được ấn tượng với BTC, BGK lẫn bạn bè quốc tế về hình ảnh đại diện Việt Nam tự tin, năng động và thân thiện.


    Hành trình tham gia Miss Earth 2016 đã được Nam Em và ekip chuẩn bị khá kỹ lưỡng, từ việc xây dựng hình ảnh cho cô vừa cá tính mạnh mẽ mà vẫn có nét thằm thắm duyên dáng của phụ nữ Việt đến việc chăm chút cho trang phục, các kỹ năng và sức khoẻ. Chính sự nghiêm túc khi đến với cuộc thi đã cho thấy sự trân trọng cơ hội mà Nam Em có được khi được đơn vị nắm bản quyền Helios đề cử cô tham gia mùa giải lần này.


    Suốt gần 3 tuần tham gia cuộc thi vừa qua, Nam Em đã cùng thí sinh các nước tham gia rất nhiều các hoạt động khác nhau, trong đó đáng chú ý là việc người đẹp được mời sang sớm cùng 9 thí sinh khác để tham gia sự kiện mở màn của cuộc thi. Điều đó cũng cho thấy sự đánh giá cao từ BTC với đại diện của Việt Nam tham gia năm nay, đồng thời cũng là nguồn động viên Nam Em ngay từ những ngày đầu cuộc thi.


    Hoa hậu Trái Đất nằm trong số các cuộc thi nhan sắc quốc tế có thời gian diễn ra khá dàn trải, đòi hỏi các thí sinh phải có sức khoẻ thể lực tốt và sự chỉnh chu trong quá trình chuẩn bị để có thể đáp ứng yêu cầu và áp lực về thời gian của các hoạt động. Đây vốn dĩ cũng là trở ngại lớn của các thí sinh Việt khi bước ra đấu trường nước ngoài.

    Nam Em may mắn đã có một hành trang chuẩn bị kỹ lưỡng nên cô nhanh chóng hoà nhập và có thể tự tin tham gia mọi hoạt động của cuộc thi. Đặc biệt người đẹp luôn gây ấn tượng với nụ cười tươi tắn, khuôn mặt rạng rỡ và thân thiện.



    Ngay từ khi chưa bước chân qua Philippines, Nam Em cũng đã gây bất ngờ với giới truyền thông nước nhà khi lần lượt giới thiệu trọn vẹn những bộ trang phục quan trọng cô sẽ tham gia cuộc thi - điều mà chưa có bất kỳ thí sinh Việt Nam nào làm trước đó. Chính hành động này giúp người đẹp nhận được nhiều lời góp ý, điều chỉnh và cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp cô tự tin để giành chiến thắng HCB danh hiệu Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất. 


    Việc đoạt thêm HCB phần thi tài năng và đáng chú ý là HCV danh hiệu Hoa hậu Ảnh cũng được xem là thành tích đáng tự hào của Nam Em. Kết quả này không chỉ giúp cô tạo nhiều ưu thế ngay trước đêm chung kết mà còn giúp người đẹp có tâm lý thoải mái khi bản thân đã gặt hái được không ít thành công tại đấu trường sắc đẹp này.



    Tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá các thí sinh là ở chiến dịch kêu gọi, thực hiện việc bảo vệ môi trường sống do các người đẹp thực hiện tại quê nhà. Đại diện Việt Nam Nam Em cũng mang đến câu chuyện về việc bảo vệ môi trường tại đảo Nam Du với vọng người dân nơi đây sẽ có thể có một cuộc sống sạch hơn, môi trường đẹp hơn.

    Cho đến lúc này, video chia sẻ của cô dẫn đầu về lượt view cùng những lời ngợi khen "có cánh". Nam Em cũng liên tục có tên trong các bảng xếp hạng, dự đoán trước thềm cuộc thi, sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà lẫn bạn bè quốc tế. Hiếm khi nào Việt Nam lại có một đại diện được fans ủng hộ cao và bản thân cũng nỗ lực đạt được khá nhiều chiến tích ở một cuộc thi nhan sắc thế giới.


    Chia sẻ về nhà ngay trước thềm đêm chung kết, Nam Em hào hứng cho biết: "Những ngày này Nam Em cùng các thí sinh tập trung tập luyện cho đêm chung kết ngày 29/10 sắp tới. Mọi người khá thoải mái, sức khoẻ cũng tốt hơn nhiều. Bản thân Nam Em thú thậ cũng có hồi hộp trước đêm chung kết và cũng gặp không ít áp lực trước sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả quê nhà. Nhưng Nam Em tin là bản thân mình đã rất nỗ lực trong thời gian qua, giờ thì chỉ cần cố gắng thêm chút nữa và mong thần may mắn sẽ mỉm cười với mình. Nam Em không đặt ra chỉ tiêu phải đạt thứ hạng cụ thể nào, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu ít nhất bản thân có thể lọt được vào Top các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi."


    Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất sẽ diễn ra vào tối 29/10 (lúc 18h00 theo giờ Việt Nam). Khán giả Việt có thể theo dõi cuộc thi qua kênh Starworld hoặc phần livestream trực tiếp trên rapler.com.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]iKjATYvVho[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-san-sang-cho-dem-chung-ket-hoa-hau-trai-dat-2016-a168060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan